Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC thăm, chúc Tết tại tỉnh Yên Bái

Mai Đỉnh| 26/12/2022 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 26/12, Đoàn công tác của Trung ương do đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TANDTC làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết tại huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Hội Chữ thập đỏ Việt Nam; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái.

Tại huyện Văn Chấn, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình cùng Đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hòa (trú tại Tổ dân phố Nhà máy, thị trấn Nông trường Trần Phú) và Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các xã Tân Thịnh, Đại Lịch, Chấn Thịnh, Minh An, Cát Thịnh; thăm tặng quà Tết cho đoàn viên, người lao động tại Khu Công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái.

Đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hòa, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chánh án Nguyễn Hòa Bình đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc Mẹ sống vui, sống khỏe, động viên con cháu tích cực tham gia học tập, lao động sản xuất, là tấm gương sáng, chỗ dựa tinh thần cho con cháu học tập, noi theo.

chuc-tet-yb-2.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TADNTC tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hòa

Tiếp đó, tại xã Tân Thịnh, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình và Đoàn công tác đã thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các xã Tân Thịnh, Đại Lịch, Chấn Thịnh, Minh An, Cát Thịnh huyện Văn Chấn. Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình, bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nói chung và huyện Văn Chấn nói riêng đã đạt được.

chuc-tet-yb-8.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình tặng quà Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các xã Tân Thịnh, Đại Lịch, Chấn Thịnh, Minh An, Cát Thịnh huyện Văn Chấn.

Theo Chánh án Nguyễn Hòa Bình, tỉnh Yên Bái đã cùng với cả nước làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, với sự nỗ lực chung của cả hệ thống chính trị đã tập trung phục hồi kinh tế, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đạt kết quả ấn tượng và thành tựu nổi bật; tốc độ tăng trưởng kinh tế cao; chất lượng cuộc sống người dân được nâng lên; xây dựng nông thôn mới có nhiều khởi sắc.

Chánh án cũng cho rằng, Yên Bái là trong nhưng tỉnh đã thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; chăm lo cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn và người dân đã nỗ lực vươn lên thoát nghèo bền vững.

chuc-tet-yb-10.jpg
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình tặng quà cho bà con 5 xã thuộc huyện Văn Chấn

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Quý Mão, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn và mong bước sang năm mới 2023 huyện sẽ gặt hái nhiều thành công mới; tiếp tục tập trung lãnh đạo thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội; duy trì đà tăng trưởng kinh tế; quan tâm chăm lo cho các đối tượng gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức cho nhân dân vui Tết, đón xuân vui vẻ, an lành và hạnh phúc.

Tình hình dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ bùng phát, Chánh án Nguyễn Hòa Bình đề nghị không được chủ quan trong công tác phòng dịch; tích cực tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông dịp Tết Nguyên đán.

Nhân dịp này, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình và Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái đã tặng 300 suất quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người uy tín trong cộng đồng tại 5 xã của huyện Văn Chấn và trao tặng Trường PTDTBT THCS Nậm Mười kinh phí xây dựng công trình “Bếp sạch, cơm ngon”.

chuc-tet-yb-7.jpg
 Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình trao tặng Trường PTDTBT THCS Nậm Mười kinh phí xây dựng công trình “Bếp sạch, cơm ngon”.

Đến thăm, chúc Tết công nhân lao động tại Khu Công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái, Chánh án Nguyễn Hoà Bình ghi nhận và đánh giá cao cấp ủy, chính quyền và các doanh nghiệp của tỉnh mặc dù còn nhiều khó khăn do tác động của dịch bệnh Covid-19, đã có chính sách hỗ trợ và tạo việc làm ổn định cho công nhân, người lao động trên địa bàn tỉnh.

chuc-tet-yb-6.jpg

Chánh án Nguyễn Hòa Bình mong rằng, trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền các cấp, Liên đoàn Lao động tỉnh và các doanh nghiệp cần làm tốt hơn nữa chuyển dịch cơ cấu lao động; huy động các nguồn lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân, người lao động; quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ cho công nhân, người lao động vượt qua khó khăn trong cuộc sống, hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, đổi mới.

Nhân dịp này, Chánh án Nguyễn Hoà Bình cùng đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà cho công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

chuc-tet-yb-5.jpg
Chánh án Nguyễn Hòa Bình tặng quà cho các công nhân người lao động có hoàn cảnh khó khăn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ủy viên Bộ Chính trị, Chánh án TANDTC thăm, chúc Tết tại tỉnh Yên Bái