Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Hà Anh(TH)| 06/04/2015 15:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyện tình chị em ở showbiz Việt không còn gây sốc cho công chúng nhưng vẫn là đề tài hot, được dư luận đặc biệt quan tâm.

Khánh Thi - Phan Hiển

Đây là cặp đôi gây xôn xao dư luận nhiều nhất trong thời gian này. Đặc biệt, khi “nữ hoàng dance sport” Khánh Thi công khai việc có con đầu lòng, và ngay sau đó bức ảnh cưới vô tình bị lộ mà chú rể trong tấm ảnh có nét giống Phan Hiển - học trò, đồng thời cũng là người yêu tin đồn của "nữ hoàng dance sport" càng khiến dư luận khẳng định chuyện tình của cặp thầy và trò này.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Khánh Thi và Phan Hiển là bạn nhảy ăn ý của nhau từ năm 2009. 

Trước đó, “nữ hoàng dance sport” cũng đã có hai mối tình được dư luận đặc biệt quan tâm. Đó là chuyện tình kéo dài 11 năm của Khánh Thi và bạn nhảy Chí Anh, sau đó là  mối tình đơn phương với đạo diễn Quang Dũng.

Sau khi chia tay với mối tình 11 năm với Chí Anh, Khánh Thi tìm được một bạn nhảy mới, đồng thời cũng có một tâm hồn đồng điệu cùng với mình, đó chính là chàng trai sinh năm 1993 Phan Hiển.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Đây là bức ảnh tình cảm gây bàn tán nhiều nhất về chuyện tình chị em, thầy trò giữa Phan Hiển và Khánh Thi. Cả hai trông giống như một gia đình đầy hạnh phúc

Phan Hiển tuy tuổi còn trẻ nhưng anh cũng rất bản lĩnh trước sóng gió dư luận. Ngay khi những tin đồn bủa vây về mối quan hệ với Khánh Thi, Phan Hiển đã chia sẻ bức ảnh của "cô giáo" kèm lời tâm sự chân thành: "Bao nhiêu cống hiến không mệt mỏi cho thể thao với tuổi xuân mất đi, mà nhiều khi nhận lại sự gièm pha đố kị và cuối cùng là con số không phủ nhận dành cho cô ấy. Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành. Tôi có một Khánh Thi team đầy tình người”.

Dù chồng Khánh Thi vẫn là một "ẩn số", nhưng người hâm mộ hy vọng nữ hoàng dance sport sẽ bỏ ngoài tai những lời dị nghị để dành thời gian và tâm trí chăm sóc cho em bé trong bụng.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý

Sau khi bộ phim Hương Ga thành công vang dội, “bà trùm” Hương Ga và Tùng Hero Kim Lý nảy sinh chuyện “phim giả tình thật” gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dính như sam tại các sự kiện

Mặc dù đều giữ kín và chưa thừa nhận chuyện tình cảm này, nhưng cả hai luôn xuất hiện cùng nhau và dành cho nhau những tình cảm nhất định.

Trong mắt Kim Lý, Trương Ngọc Ánh là người phụ nữ đẹp, tài năng, đáng ngưỡng mộ. Bản thân nam diễn viên lại dễ bị cuốn hút bởi những cô gái mạnh mẽ, có hoài bão lớn như mình.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi tại Châu Âu trong tháng 11/2014 vừa qua

Còn với Trương Ngọc Ánh, ‘Tùng Hero’ là người từng trải, chững chạc, biết cách quan tâm đến người xung quanh. Ở bên nam diễn viên, cô thấy ấm áp vì có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, người đàn ông đến sau bao giờ cũng chịu sự thiệt thòi bởi với Trương Ngọc Ánh, con gái Bảo Tiên vẫn chiếm vị trí quan trọng. Cô chưa muốn vội vàng bước sang ‘tập hai’.

Hoàng Oanh - Huỳnh Anh

Đó là chuyện tình đẹp của Á hậu Hoàng Oanh và chàng trai có tiếng đào hoa Huỳnh Anh. Trước thời điểm công khai yêu ‘chị’ Hoàng Oanh, hot boy gốc Hà thành từng gắn bó với Diễm Hằng ‘Nhật ký Vàng Anh’, hot girl Kelly, người mẫu Kỳ Hân.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Á hậu Hoàng Oanh từng chia sẻ rằng: "Dù thua tôi 2 tuổi nhưng Huỳnh Anh rất chín chắn, chu đáo hơn tôi ở nhiều mặt”. Khi nói về những lời đồn Huỳnh Anh là ‘kẻ lăng nhăng', Á hậu không để ý đến dư luận bởi điều quan trọng là cô tin tưởng bạn trai mình.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Trong giai đoạn chinh phục cô gái hơn mình 2 tuổi, Huỳnh Anh đã phải nói dối mình sinh năm 1989, dù thực tế, anh sinh năm 1992. Sau này, anh chàng này mới thú nhận với Hoàng Oanh.

Hiện tại, mối tình hơn một năm của Hoàng Oanh và Huỳnh Anh được gia đình và khán giả rất ủng hộ.

Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Sau chia tay ông xã ngoại quốc, Phi Thanh Vân bất ngờ tuyên bố có bạn trai mới có tên là Bảo Duy kém cô 2 tuổi và làm việc trong lĩnh vực xuất khẩu.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Theo chia sẻ của cô thì cả hai quen nhau trong một lần đi ăn với bạn bè. Mặc dù không ít người bình phẩm, ngoại hình Bảo Duy hơi... nữ tính nhưng Phi Thanh Vân khẳng định, bạn trai mình 'chuẩn men', đẹp tự nhiên, chứ không qua công nghệ thẩm mỹ hay dùng mỹ phẩm.

Tuy nhiên, chuyện tình với chàng phi công trẻ cũng gặp không ít rắc rối sau đó, vì Bảo Duy đã có vợ và con riêng, đang làm thủ tục ly hôn.

Vượt qua thử thách, cặp đôi cũng đã làm thủ tục đăng ký kết hôn và hiện tại cả hai đang mong  chờ thành viên mới của gia đình.

Hoàng Thùy Linh - Harry Lu

Dư luận bắt đầu đặt câu hỏi chuyện Hoàng Thùy Linh cặp kè trai trẻ Harry Lu khi cả hai hợp tác trong bộ phim điện ảnh “Thần tượng”. 

Trong các sự kiện quảng bá cho phim, cô nàng thường xuyên có cử chỉ thân mật với chàng hot boy người Đài Loan kém mình 4 tuổi.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Cặp đôi tin đồn trao nhau nụ hôn trên sân khấu tại một event.

Nghi án hẹn hò càng thêm được khẳng định khi những hình ảnh Harry Lu theo Hoàng Thùy Linh về nhà cô sau một sự kiện tại Hà Nội xuất hiện trên mặt báo. Nhiều lần sau đó, cánh paparazzi đều ghi lại khoảnh khắc cả hai đưa đón nhau đi chơi trên đường phố Sài Gòn.

Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt

Cả Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đều khéo léo từ chối hoặc trả lời một cách lấp liếm về tin đồn này. Trong mắt Harry Lu, Hoàng Thùy Linh là cô gái nghị lực khi đã vượt qua scandal quá khứ để vươn lên, khẳng định tài năng.

Riêng Hoàng Thùy Linh khẳng định, cô xem Harry Lu là cậu bạn hợp cạ, còn chuyện tin đồn hoàn toàn là do khán giả ghép đôi vì thấy cả hai quá ngọt ngào trên màn ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Úp mở chuyện tình chị- em ở Showbiz Việt