Ưng Hoàng Phúc tuyên bố dừng sự nghiệp ở tuổi 45

Minh Anh| 22/12/2020 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam ca sĩ gây sự chú ý lớn cho khán giả khi tham gia một chương trình truyền hình vào tối ngày 21/12. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ sau khi có hào quang và trải qua nhiều biến cố, anh đã lên kế hoạch để có thể dừng sự nghiệp ca hát ở tuổi 45.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nổi tiếng với những ca khúc nhạc trẻ suốt thập niên 2000, nhờ vào chất giọng ngọt ngào phù hợp với xu hướng thị trường, anh đã tạo nên một làn sóng âm nhạc cực kỳ thành công. Có lẽ thế hệ 8x, 9x yêu âm nhạc không ai là không biết đến chàng ca sĩ điển trai và đa tài này.

hoang-phuc6.jpg
Nhóm nhạc 1088 - Bàn đạp cho thành công của Ưng Hoàng Phúc.

Với hàng loạt những bản hit đình đám, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khiến không ít người ngưỡng mộ với số album được bán ra luôn đạt mức kỷ lục.

Nhưng trớ trêu thay anh lại không thể cống hiến cho nghệ thuật trong thời gian dài vì mắc bệnh thoát vị đĩa đệm. Dù đã vượt qua và trở lại màn ảnh sau 2 năm chữa trị nhưng anh không còn giữ được phong độ như ngày nào.

hoang-phuc5.jpg
Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khiến không ít người ngưỡng mộ với số album được bán ra luôn đạt mức kỷ lục.

Anh trở lại vào đầu năm 2009 và bắt đầu phát triển đứa con tinh thần của mình bằng album Căn gác trống và cũng tạo được tiếng vang nhất định sau 2 năm vắng bóng. Nhưng những sản phẩm sau đó lại không thành công như kỳ vọng.

Sau đó, Ưng Hoàng Phúc vẫn tiếp tục cho ra nhiều album nhưng không còn được đón nhận như trước. Ngày 10/03/2018 Ưng Hoàng Phúc hội ngộ cùng khán giả với Liveshow “Tái sinh” tại Hà Nội để kỷ niệm 18 năm ca hát của anh.

hoang-phuc.jpg
Đáng tiếc, anh lại không thể cống hiến cho nghệ thuật trong thời gian dài vì mắc bệnh thoát vị đĩa đệm.

Đêm liveshow là một buổi tiệc âm nhạc, giúp các ca sĩ và khán giả sống lại một thời âm nhạc đỉnh cao cùng Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh, …

Ưng Hoàng Phúc trở lại sân khấu với màn "lột xác" về phong cách cũng như dòng nhạc theo đuổi. Với giọng ca Thà rằng như thế, bài hát thành công là khi chạm được tới trái tim của khán giả, chia sẻ được với người nghe nhạc bất kể nó thuộc thể loại RnB, Rock hay Rap.

hoang-phuc7.jpg
Dù đã vượt qua và trở lại màn ảnh sau 2 năm chữa trị nhưng anh không còn giữ được phong độ như ngày nào.

Đây cũng là lý do Ưng Hoàng Phúc không ngại thay đổi để bắt kịp xu hướng, phục vụ cho khán giả của mình.

Những tưởng Ưng Hoàng Phúc đã vạch sẵn kế hoạch phát triển con đường ca hát, vì thế, khi anh tuyên bố "muốn tạm dừng sự nghiệp ở tuổi 45" khiến nhiều người bất ngờ. Nam ca sĩ cho biết đó là mục tiêu, nếu được hơn nữa nghĩa là những cố gắng của anh đạt kết quả tốt.

hoang-phuc8.jpg
Ưng Hoàng Phúc tái ngộ cựu thành viên nhóm H.A.T
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưng Hoàng Phúc tuyên bố dừng sự nghiệp ở tuổi 45