U23 Việt Nam- U23 Nhật Bản: Trận đấu bí mật

PV| 07/01/2016 07:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (7/1) U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Nhật Bản tại Qatar, tuy nhiên theo yêu cầu của đội bạn, trận đấu sẽ diễn ra với điều kiện hạn chế tối đa thông tin.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu U23 Nhật Bản vào lúc 20h30 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Hamad Bin Khalifa- Qatar. Đây sẽ là cữ dượt cuối cùng cho thày trò HLV Miura trước khi bước vào thi đấu chính thức. Chính vì thế trận đấu này nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

U23 Việt Nam- U23 Nhật Bản: Trận đấu bí mật

U23 Việt Nam luyện tập trước trận giao hữu với U23 Nhật Bản. Ảnh: VFF

Tuy nhiên, các CĐV Việt sẽ phải thất vọng bởi theo yêu cầu của U23 Nhật Bản, trận đấu sẽ diễn ra trong điều kiện hạn chế tối đa thông tin. Theo đó, sẽ không có bất kỳ ai được quay phim, chụp ảnh khi trận đấu diễn ra. Những người có mặt trên sân như BHL, trưởng đoàn, cầu thủ... không được phép tiết lộ thông tin.

Sau trận giao hữu với U23 Yemen hôm 4/1, khá nhiều bất cập của U23 Việt Nam khiến NHM lo lắng bởi hàng thủ chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, còn hàng công không đủ sắc bén. Chính vì thế trong buổi tập sáng qua, HLV Miura đã tập trung sửa chữa khuyết điểm  cho các học trò, đồng thời rèn thêm khả năng phối hợp nhỏ ít chạm, xử lý các tình huống cố định và đặc biệt là các giải pháp trong phòng ngự.

Sau trận giao hữu hôm nay, đến ngày 14/1, U23 Việt Nam sẽ bắt đầu bước vào thi đấu chính thức tại VCK U23 châu Á và đối thủ đầu tiên sẽ là U23 Jordan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam- U23 Nhật Bản: Trận đấu bí mật