U22 Việt Nam sẵn sàng cho đợt hội quân trong tháng 8

Minh Anh| 15/08/2020 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đã hoàn tất khâu chuẩn bị các cơ sở vật chất để sẵn sàng đón tuyển U22 quốc gia lên hội quân trong lần tập trung đợt hai năm 2020. Vào phút chót, HLV Park Hang-seo quyết định thay đổi hai vị trí tiền vệ và hậu vệ.

Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đã hoàn tất công tác chuẩn bị cơ sở vật chất cho đợt tập trung tháng 8 của U22 Việt Nam. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho các thành viên đội tuyển, VFF đã tăng cường triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng chỉ dẫn, quy định của Bộ Y tế.

U22 Việt Nam sẵn sàng cho đợt hội quân trong tháng 8

VFF thông báo Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam đã hoàn tất khâu chuẩn bị các cơ sở vật chất để sẵn sàng đón tuyển U22 quốc gia. Ảnh: VFF.

Từ ngày 8/8, Trung tâm đã tiến hành vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ khu nhà ở, các phòng chức năng. Hệ thống sân bãi tập luyện cũng được thường xuyên chăm sóc, bảo dưỡng nên luôn ở trạng thái tốt nhất để phục vụ thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Ngày 16/8 tới, trung tâm sẽ chính thức đón các thành viên U22 Việt Nam lên hội quân cho đợt tập trung tháng 8. Các thành viên đội tuyển sẽ được kiểm tra y tế và lấy mẫu xét nghiệm RT- PCR chẩn đoán Covid-19 trước khi bước vào buổi tập chính thức.

U22 Việt Nam sẵn sàng cho đợt hội quân trong tháng 8

Tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trong vòng 10 ngày.

Ở lần tập trung đầu tiên diễn ra hồi đầu tháng 7, U22 Việt Nam cũng hội quân tại VFF với 28 cầu thủ. HLV Park cũng cho học trò làm quen, đá tập nội bộ trước khi trả về CLB. Còn trong lần tập trung này Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo có sự thay đổi trong danh sách 48 cầu thủ U22 Việt Nam tập trung ở Hà Nội. 

Hai cầu thủ Văn Toàn và Ngọc Hiệp không thể có mặt ở Hà Nội đúng ngày 16/8 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Văn Toàn là cầu thủ thuộc biên chế đội Cần Thơ, còn Ngọc Hiệp đang khoác áo đội hạng Nhất Huế. Đây là điều đáng tiếc cho hai cầu thủ trẻ của CLB Cần Thơ và Huế. 

Vào phút chót, HLV Park Hang-seo quyết định gọi tiền vệ Nguyễn Văn Việt (SLNA) và hậu vệ Đoàn Anh Việt (Đắk Lắk). Hai cầu thủ này phải có mặt vào ngày 16/8 ở Hà Nội. Tuyển U22 Việt Nam sẽ tập trung ở Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trong vòng 10 ngày. 

U22 Việt Nam sẵn sàng cho đợt hội quân trong tháng 8

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không có tên trong đợt tập trung này. 

U22 Việt Nam phải chờ 2 ngày để có kết quả xét nghiệm. Sau đó, toàn đội bắt đầu tập luyện từ ngày 18/8. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không có tên trong đợt tập trung này. Ông Park muốn trao nhiều cơ hội hơn cho các tài năng mới, đặc biệt là những người không có nhiều thời gian thi đấu ở V.League hoặc đang đá tại hạng dưới.

Hơn nữa với một đội hình trẻ gồm nhiều cái tên mới sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn cho đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới. Vì để thay đổi những chiến thuật đã bị đối phương "bắt bài" vị huấn luyện viên người Hàn Quốc đã mất rất nhiều công để tìm kiếm những gương mặt mới có triển vọng.

U22 Việt Nam sẵn sàng cho đợt hội quân trong tháng 8

Đợt tập trung đánh dấu một sự khởi đầu mới sau thành công của một thế hệ U22 lứa 1997 của Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam sẵn sàng cho đợt hội quân trong tháng 8