U21 quốc tế: HAGL thua sát nút Thái Lan

Hà Sơn| 20/12/2016 20:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 20-12, những nỗ lực tấn công bất thành, đội đương kim vô địch U21 HAGL chịu thất bại 0-1 trước đội bóng đến từ Thái Lan trận ra quân giải U21 quốc tế trên sân Thống Nhất.

Trận đấu giữa hai đội U21 HAGL và U21 Thái Lan thu hút khoảng 4 vạn khán giả đến sân theo dõi. Đây được coi là bộ khung dự Sea Game của hai đội Việt Nam và Thái Lan vào tháng 8 tới. Do đó, hai đội sẽ chơi thăm dò và quyết tâm có được chiến thắng để tạo đà tâm lý.

U21 quốc tế: HAGL thua sát nút Thái Lan

Công Phượng và đồng đội thất bại trước U21 Thái Lan

Sau tiếng còi khai cuộc, Công Phượng và các đồng đội có khởi đầu khá hưng phấn, họ tạo ra các pha tấn công khá tốt nhưng những tình huống dứt điểm cuối cùng thiếu sự chính xác. Sau đó thế trận dần được đội khách cân bằng trở lại, phút 40 bất ngờ Nattawut Sombatyotha đệm bóng cận thành ghi bàn thắng mở tỷ số từ pha phạt góc bên cánh phải. Đáng nói hơn, U21 Thái Lan là đội có được thế trận tốt hơn trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp một và tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn.

Sang hiệp hai, U21 HAGL nỗ lực tấn công về phía khung thành đội bóng áo xanh. Tuy nhiên, trước hàng thủ đội khách được tổ chức tốt Công Phượng, Xuân Trường và các đồng đội không thể tìm được đường vào khung thành đối phương. Thầy trò HLV Graechen với tư cách là đội đương kim vô địch đã chịu thất bại 0-1 trước đối thủ mạnh đến từ Thái Lan. Trận ra quân giải U21 quốc tế năm ngoái đội bóng phố núi cũng không có được kết quả thuận lợi nhưng đội bóng này càng chơi càng hay và bảo vệ thành công chức vô địch.

Trong trận đấu trước đó của bảng khác, Yokohama đã chứng minh họ là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay. Đội bóng đến từ Nhật Bản đánh bại U21 Myanmar với tỷ số đậm 4-1. Quan trọng hơn đội bóng quen thuộc của tiền vệ Tuấn Anh HAGL còn tạo được thế trận lấn lướt suốt trận. Rõ ràng đây sẽ là đối thủ nặng ký đối với Công Phượng, Xuân Trường của đội đương kim vô địch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U21 quốc tế: HAGL thua sát nút Thái Lan