Tỷ phú Trump xuất hiện trên trang bìa tạp chí New York với tiêu đề “kẻ thất bại”

Hà Kim| 02/11/2016 10:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, hình ảnh ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump lại một lần nữa được xuất hiện trên trang bìa số mới nhất của tạp chí New York với tiêu đề "kẻ thất bại".

Trong suốt chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ, Donald Trump đã xuất hiện trên rất nhiều trang bìa tạp chí và đây không phải là lần đầu chiến dịch của ông trở thành chủ đề phê bình gay gắt.

Còn nhớ vào hồi tháng 8, tạp chí Time đã đăng ảnh động làm trang bìa Twitter minh họa khuôn mặt Trump chảy nhễu xuống thành từng giọt nhỏ cùng tiêu đề "Tan chảy".

Cây bút Callum Borchers đưa ra một bình luận khá hài hước trên Washington Post là: “Trông như có người dùng súng phun lửa vào khuôn mặt tượng sáp của Trump tại bảo tàng Madame Tussauds vậy".

Tỷ phú Trump xuất hiện trên trang bìa tạp chí New York với tiêu đề “kẻ thất bại”

Hồi đầu tháng 10, sau cuộc tranh luận thứ ba của Trump cùng sự kiện rò rỉ video khoe khoang việc thoải mái sờ soạng phụ nữ, tạp chí Time cũng lại một lần nữa cập nhật trang bìa của mình và miêu tả ứng viên đảng Cộng hòa là "Hoàn toàn tan chảy".

Và ngày hôm qua 1/11, ông Trump lại được xuất hiện trang bìa mới nhất của tạp chí New York với tiêu đề "kẻ thất bại".

Lý giải cho tấm ảnh này, Adam Moss - Tổng biên tập tạp chí New York cho biết, trang bìa mới nhất in ảnh chân dung đen trắng mặt ông Trump kèm tiêu đề chữ trắng nền đỏ "kẻ thất bại" có thể được hiểu theo nhiều cách. Bạn có thể hiểu như Trump đang nói, cũng có thể là Trump đang mô tả gì đó hoặc đang yêu cầu xem xét kết quả bầu cử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỷ phú Trump xuất hiện trên trang bìa tạp chí New York với tiêu đề “kẻ thất bại”