Mặt nạ ông Trump “hút khách” mùa Halloween

Hà Kim| 28/10/2016 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên thị trường đồ chơi Halloween năm nay xuất hiện các mẫu mặt nạ mang chân dung ông Trump và bà Clinton. Nhưng ngay từ khi ra mắt, ông Donald Trump đã vượt mặt bà Hillary Clinton để trở thành mẫu mặt nạ bán chạy nhất.

Theo NBC News, các mặt nạ mang chân dung ông Trump bán chạy hơn mặt nạ mang chân dung bà Clinton ở tỷ lệ 55 so với 45%. Và khi được hỏi thì khoảng 25% các nghị sĩ Cộng hòa và Dân chủ nói rằng, họ sẽ hóa trang thành ông Trump trong lễ hội ma quỷ diễn ra vào ngày 31/10 sắp tới.

Mặt nạ ông Trump “hút khách” mùa Halloween

Ông Donald Trump đã vượt mặt bà Hillary Clinton để trở thành mẫu mặt nạ bán chạy nhất

Hiện nhà cung cấp lớn Tomfoolery ở bang Victoria đã bán được 400 mặt nạ ông Trump, nhưng mặt nạ bà Clinton vẫn còn tồn nhiều. Họ thật sự không lường được sức nóng của ông Trump đối với loại đồ chơi này khi đặt hàng vào đầu năm nay.

Không chỉ tại Mỹ, mà mặt nạ ông Trump thậm chí đang cháy hàng tại Australia. Một cửa hàng trực tuyến ở Australia cũng cho biết, đã bán được 530 mặt nạ, trong đó số mặt nạ Trump gấp ba lần số mặt nạ Clinton. Cửa hàng này cũng đang nhanh chóng nhập thêm hàng từ Mỹ để đáp ứng nhu cầu của khách.

Lý do đầu tiên khiến nhiều khách hàng Mỹ chọn mặt nạ Trump trên thị trường đồ chơi Halloween là cả ngoại hình lẫn phong thái của ông ấy đều hài hước, trong khi những người mua mặt nạ Clinton chủ yếu là vì mến mộ bà.

Mặt nạ ông Trump “hút khách” mùa Halloween

Không chỉ tại Mỹ, mà mặt nạ ông Trump thậm chí đang cháy hàng tại Australia

Còn ông Gordon Flake, giám đốc điều hành Trung tâm Á Mỹ tại thành phố Perth lại cho rằng, người Australia thích mặt nạ Trump bởi tinh thần của lễ hội Halloween là hóa trang để xua đuổi ma quỷ. Nhưng theo ông còn có một nguyên nhân khác là, nhiều khách hàng nam giới thích đeo mặt nạ hơn nữ giới.

Và có một điều đặc biệt là, theo cuộc khảo sát của chuỗi trang phục"Spirit Halloween" cho thấy, doanh thu từ mặt nạ của Spirit Halloween đã là cơ sở dự đoán chính xác kết quả bầu cử tổng thống Mỹ từ năm 1996. Cho nên rất nhiều người đang đạt ra câu hỏi, “không biết năm nay, điều đó có chính xác hay không?”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mặt nạ ông Trump “hút khách” mùa Halloween