Giao thông

Tuyên truyền về an toàn giao thông cho gần 500 đồng bào Công giáo Quảng Bình

Bùi Anh 01/10/2023 - 13:27

Với quyết tâm kéo giảm tai nạn giao thông trong tình hình mới, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Giáo họ Hội Nghĩa tổ chức hội nghị tuyên truyền pháp luật về TTATGT cho bà con Công giáo trên địa bàn thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

anh-2.jpg
Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, cán bộ Phòng CSGT đã thông tin về tình hình TTATGT; tai nạn giao thông và tuyên truyền, phổ biến một số quy định của pháp luật về TTATGT, các quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông, những kỹ năng cần thiết để đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn xảy ra cho gần 500 đồng bào Công giáo.

Qua đó, giúp cho bà con Công giáo dễ dàng nhận biết và xử lý các tình huống có thể gặp phải khi tham gia giao thông, đồng thời, nâng cao ý thức bảo vệ bản thân, bảo đảm an toàn tính mạng con người và là tấm gương trong việc chấp hành các quy định của Luật Giao thông đường bộ.

anh-3.jpg
Cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình phổ biến pháp luật về TTATGT cho đồng bào Công giáo.

Từ đó lan tỏa thông điệp về ATGT với những điều răn dạy trong Giáo lý, chia sẻ yêu thương, xây dựng văn hóa giao thông văn minh, an toàn trong cộng đồng Công giáo.

Nhân dịp này, Phòng CSGT đã trao tặng nhiều phần quà cho các em học sinh và bà con giáo dân có hoàn cảnh khó khăn tại Giáo họ Hội Nghĩa thị trấn Phong Nha với tổng trị giá 20 triệu đồng.

anh-1(1).jpg
Toàn cảnh hội nghị tuyên truyền pháp luật về TTATGT cho bà con Công giáo trên địa bàn thị trấn Phong Nha, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền về an toàn giao thông cho gần 500 đồng bào Công giáo Quảng Bình