Tin địa phương

Tuyến phố theo mô hình chợ đêm lần đầu xuất hiện tại Hạ Long

Hoàng Hà 30/06/2024 - 12:13

Tối 29/6, tuyến phố thương mại theo mô hình chợ đêm giải trí bên biển - VuiFest Ha Long chính thức đi vào hoạt động tại Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Quy tụ gần 100 lều bạt và 40 gian hàng kinh doanh, tuyến phố thương mại theo mô hình chợ đêm giải trí VuiFest Hạ Long sẽ "chiêu đãi" du khách vô số những món ngon, từ đặc sản Hạ Long như bánh cuốn chả mực, sữa chua trân châu, gà nướng đất sét, gà nướng ống tre vốn là tinh túy từ Tây Bắc và khám phá các thương hiệu nổi tiếng như Beard Papa’s hay Toco Toco trong chuỗi gian hàng ẩm thực…

z5587420247761_0481eb93eeaa75ed33dcd91553707000(1).jpg
Tuyến phố nằm bên bờ vịnh Hạ Long, hoạt động mô hình chợ đêm giải trí.

Tuyến phố này không chỉ là điểm hẹn cho những du khách đam mê ẩm thực, chợ đêm còn mang tới du khách nhiều trải nghiệm mua sắm đa dạng, từ quà tặng lưu niệm đến thời trang, trang sức hay đặc sản ba miền Việt Nam.

Không giống các tuyến phố thương mại thông thường, mô hình chợ đêm giải trí VuiFest Ha Long là điểm đến để vui say mê với hàng loạt hoạt động giải trí về đêm sôi động như các chương trình âm nhạc về đêm, bar hay tổ hợp giải trí gamezone, kidzone...

Đặc biệt, minishow hoạt náo với các hoạt động diễu hành carnaval nghệ thuật và trình diễn xiếc sẽ được trình diễn liên tục trong các khung giờ từ 20h-21h30 trong các ngày từ 28/6-15/7. Những màn trình diễn độc đáo này chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên, tạo nên một không gian lễ hội đêm đầy màu sắc và hấp dẫn.

VuiFest Hạ Long hứa hẹn trở thành tiền đề cho những bước phát triển đột phá trong tương lai, từng bước đưa Hạ Long trở thành một điểm đến không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn sôi động và hấp dẫn cả ngày lẫn đêm.

Đây cũng là bước đi quan trọng trong chiến lược đẩy mạnh các hoạt động phát triển kinh tế đêm của Quảng Ninh, góp phần khẳng định vị thế của Hạ Long - điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyến phố theo mô hình chợ đêm lần đầu xuất hiện tại Hạ Long