“Tú ông” điều gái mại dâm từ tiếp viên quán karaoke

Đoàn Nga| 23/03/2016 19:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi có khách gọi “đặt hàng”, Đăng liền bắt mối với đám ma cô chuyên chăn dắt các tiếp viên quán karaoke để “điều” gái phục vụ khách. Mỗi một lượt mua dâm, khách làng chơi phải trả 1, 5 triệu đồng.

Ngày 23/3, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Vi Ngọc Đăng, 27 tuổi (ở số 8 Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó vào khoảng 19h45 ngày 4/3, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Công an phường Xuân La, bất ngờ kiểm tra khách sạn Thái Hòa, số 603, Lạc Long Quân, phường Xuân La thì phát hiện thấy tại phòng 102 và 201 có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

“Tú ông” điều gái mại dâm từ tiếp viên quán karaoke

"Tú ông" Vi Ngọc Đăng

Hai gái mại dâm khai nhận, đi khách dưới sự giới thiệu của “tú ông” Vi Ngọc Đăng. Còn hai khách mua dâm tường trình, trưa ngày 4/3, hai người này rủ nhau đi mua dâm nên đã gọi điện bảo Đăng “điều gái” cho mình. Hai bên thỏa thuận và đồng ý với giá 1,5 triệu đồng/ lượt mua dâm.

Thỏa thuận xong, Đăng gọi điện cho các đối tượng chăn dắt gái bán dâm, để tìm nữ tiếp viên bán dâm và đưa đến khách sạn Thái Hòa để “phục vụ” khách. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đăng đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tú ông” điều gái mại dâm từ tiếp viên quán karaoke