Ngày 28/10, TAND thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt “tú bà” Trương Thúy Loan, sinh năm 1979 tại tỉnh Hậu Giang 5 năm, 6 tháng về tội chứa chấp mại dâm, hình phạt bổ sung là 5 triệu đồng.

Bị cáo Trương Thúy Loan tại tòa

Bị cáo là Trương Thúy Loan, HKTT tại ấp Mỹ Quới, thị trấn Cây Dương, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang. Trước khi bị bắt Loan có đăng ký tạm trú tại Lô 17, thôn Hòn Rớ, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.   

Trước đó ngày 22/1/2014, nhận được tin báo của nhân dân, tổ công tác của Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Công an tỉnh Khánh Hòa đã kiểm tra hành chính và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại tiệm cắt tóc massage, địa chỉ số 85 đường Nguyễn Tất Thành, TP Nha Trang.

Qua đấu tranh, Loan khai nhận đã thuê quán để làm nghề cắt tóc, massge, nhưng thực chất bên trong là kích dục và tổ chức bán dâm cho khách theo giá thỏa thuận từ năm 2013.

 Gái bán dâm được “nuôi” và phục vụ khách ngay tại quán do Loan điều hành. Mỗi khi có khách đến mua dâm, Loan thu tiền của khách và “sắp xếp” cho khách vào các phòng với gái bán dâm, tiền bán dâm sẽ ăn chia theo tỷ lệ  do Loan quy định.

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, Công an đã thu giữ 2.140.000 đồng, 10 hộp bao cao su chưa qua sử dụng.

          

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tú bà" lĩnh án