Truy tìm tung tích nạn nhân trong nghi án bị sát hại, giấu xác

Ngọc An| 23/07/2018 11:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nữ nạn nhân được phát hiện trong khu rừng cao su, quấn bằng tấm chiếu và không rõ lai lịch.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước ngày 22/7 đã thông tin truy tìm tung tích nữ nạn nhân được phát hiện chết trong rừng cao su ở ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quảng với nhiều dấu hiệu bất thường, nghi bị sát hại.

Truy tìm tung tích nạn nhân trong nghi án bị sát hại, giấu xác

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 21/7, anh Nguyễn Văn Tài (SN 1984, ngụ xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản) đi cạo mủ cao su trong lô cao su của gia đình, thì phát hiện một tấm chiếu quấn bao tải xác rắn nên tiến đến kiểm tra. Anh Tài phát hiện một chân người lòi ra ngoài và bốc mùi hôi thối nên trình báo Công an xã Tân Khai.

Công an địa phương cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm xác định, nạn nhân là nữ giới, đã tử vong trước đó nhiều ngày nên thi thể đang phân hủy mạnh và biến dạng. Chiều cao của nạn nhân khoảng 1m57, tóc ngắn, chân mày xăm màu đen, hàm răng trên có 9 chiếc răng giả. 

Do không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan Công an đã thông báo truy tìm tung tích nạn nhân để sớm điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm tung tích nạn nhân trong nghi án bị sát hại, giấu xác