Truy bắt đối tượng giết người rồi bỏ trốn

Trần Hùng| 28/07/2015 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, giữa ông Quang và Nam xảy ra xô xát. Được mọi người can ngăn, mọi việc tạm thời lắng xuống. Sau đó, Nam về nhà kéo bạn bè đến tìm ông Quang trả thù.

Ngày 27/7, thông tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ vụ giết người vừa xảy ra trên địa bàn xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, đồng thời truy bắt hung thủ gây ra vụ án mạng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 26/7, ông Nguyễn Văn Hùng (ngụ tại ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) có tổ chức tiệc tại nhà. Vốn là chỗ thân tình, ông Lê Văn Quang (SN 1979, ngụ cùng địa phương) cũng được mời đến chung vui. Ngoài ra trong cuộc nhậu còn có người con rể của ông Hùng là Hồ Thanh Nam (SN 1996, trú tại ấp Tân Sơn, xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Truy bắt đối tượng giết người rồi bỏ trốn

Di ảnh nạn nhân.

Trong lúc ngồi nhậu cùng nhau, vì bất đồng ý kiến nên giữa ông Quang và Nam xảy ra xô xát. Trong lúc tức giận, ông Quang dùng bó đũa đánh vào đầu Nam chảy máu. Được mọi người can ngăn, mọi việc được tạm thời lắng xuống, ông Quang về nhà nghỉ ngơi, riêng Nam cũng bỏ về nhưng đến khoảng 19h đối tượng này quay lại cùng 4 người bạn nhậu tiếp.

Được một lúc, nhóm của Nam xin phép ông Hùng ra về nhưng thực ra là qua nhà tìm ông Quang trả thù. Nghi có chuyện chẳng lành gia đình ông Hùng chạy qua nhà ông Quang xem tình hình, vừa đến nơi, bất ngờ nhóm người của Nam hối hả chạy ra và nhanh chóng lên xe đi mất. Vào trong, ông Hùng hoảng hốt phát hiện ông Quang đã tử vong nên trình báo vụ việc đến chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người nạn nhân có 3 vết thương (2 vết trên lưng và 1 vết ở đùi trái) gây mất máu dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt đối tượng giết người rồi bỏ trốn