Trưởng phòng GD&ĐT Bá Thước quan hệ bất chính với nữ giáo viên

Thanh Phương| 06/09/2020 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang đương chức Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện Bá Thước (Thanh Hóa) ông Nguyễn Văn Tùng đã quan hệ bất chính với nữ giáo viên tiểu học đóng trên địa bàn.

Ngày 6/9, thông tin từ Huyện ủy Bá Thước cho biết, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Tùng, Trưởng phòng Giáo dục và đào tạo huyện Bá Thước do vi phạm đạo đức lối sống.

Trưởng phòng GD&ĐT Bá Thước quan hệ bất chính với nữ giáo viên

Hình ảnh được cho là của ông Tùng và cô L. ôm nhau trên ghế

Trước đó, các cơ quan chức năng huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa nhận được đơn tố cáo của người dân về việc ông Nguyễn Văn Tùng có quan hệ tình cảm với cô giáo dạy Tiếng Anh trên địa bàn.

Thời điểm ông Nguyễn Văn Tùng đang có gia đình (tháng 1/2019, ông Tùng được TAND huyện Bá Thước chấp nhận cho li hôn với cô H.) có quan hệ tình cảm với cô Nguyễn Thị L. Cô L. là giáo viên dạy Tiếng Anh trên địa huyện Bá Thước cũng đang có chồng là công chức xã.

Nhiều người đã bắt gặp ông Tùng và cô L. tại các nhà hàng, nhà nghỉ trên địa bàn nên có bàn ra, tán vào. Thậm chí ông Tùng nhiều lần còn đưa bà L. về nhà riêng tại thị trấn Cành Nàng (Bá Thước) để “tâm sự”. Vợ ông Tùng là bà H. có nghe dị nghị nên sinh nghi. Trước khi đi chữa bệnh ở TP Thanh Hóa, bà H. đã bí mật lắp đặt camera trong nhà và đã ghi lại được những hình ảnh của ông Tùng cùng cô L. thân mật.

Chồng cô L. là anh S. đã đến tìm ông Tùng để làm cho rõ ngọn ngành và yêu cầu hai người chấm dứt quan hệ bất chính với nhau. Thế nhưng mọi chuyện không được êm đẹp như ý của anh S. Ông Tùng nhanh chóng làm thủ tục li hôn vợ, còn cô L. hiện cũng đẩy nhanh quá trình làm các thủ tục tại TAND huyện Bá Thước để li hôn.

Trước khi giữ chức Trưởng phòng GD&ĐT ông Nguyễn Văn Tùng từng công tác tại các trường THPT trên địa bàn huyện Bá Thước. Thời điểm ông giữ chức Hiệu trưởng trường H.V.M. (Bá Thước) cũng đã có nhiều thông tin về việc quan hệ “không trong sáng” với cô giáo trong trường. Người thân của cô giáo này đã nhờ dân “xã hội” lên tận trường để truy ông Tùng về tội phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Một lãnh đạo Huyện ủy Bá Thước cho hay: “Chúng tôi đã nhận được đơn thư tố cáo ông Nguyễn Văn Tùng, Huyện ủy viên, Trưởng phòng GD&ĐT huyện quan hệ bất chính với cô giáo tên Nguyễn Thị L. đang công tác trên địa bàn. Cùng với đơn thư, người tố cáo cung cấp thêm 12 bức ảnh một nam, một nữ ngồi sát nhau, ôm, hôn…trong nhà. Kèm theo đó là 1 chiếc đĩa CD, tuy nhiên chiếc đĩa này trống, không có gì bên trong. Chúng tôi đã báo cáo Ban thường vụ huyện để tiến hành các bước kiểm tra, xác minh làm rõ.”

Căn cứ các hồ sơ kiểm tra, xác minh của cơ quan chức năng, Ban chấp hành Đảng bộ huyện Bá Thước đã có quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Nguyễn Văn Tùng. Sau đó, ông Tùng đã xin nghỉ hưu trước tuổi từ ngày 1/8/2020. Cô L. sau khi li hôn đã chuyển công tác về huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa). 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng phòng GD&ĐT Bá Thước quan hệ bất chính với nữ giáo viên