Trưởng BTC HHVN sẽ thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu năm nay

Hà Thu| 06/08/2016 09:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 là Trưởng Ban tổ chức cuộc thi.

Sau thông cáo báo chí đưa ra ngày hôm qua (5/8) về việc xử lý sự việc liên quan đến scandal của đương kim Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, BTC cuộc thi năm nay vừa có thông báo về người sẽ thay thế cô để trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam năm nay vào đêm 28/8 tới đây. Theo đó, đích thân Trưởng Ban Tổ chức, Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn sẽ là người trao đảm nhận việc này.

Trưởng BTC HHVN sẽ thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu năm nay

Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ không được trao vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam năm nay

Được biết, sau hơn 3 tuần tiến hành xác minh, xử lý vụ việc liên quan đến scandal của Hoa hậu Kỳ Duyên, Báo Tiền Phong, đơn vị thường trực  BTC Hoa hậu Việt Nam vừa ra thông cáo tuyên bố: “ Khiển trách Nguyễn Cao Kỳ Duyên;  Yêu cầu chấn chỉnh hành vi lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh trước công chúng. Đề nghị BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Kỳ Duyên đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi”.

Về scandal hút thuốc lá của Hoa hậu Kỳ Duyên, trong thông cáo báo chí ngày 5/8 nêu rõ: “Báo Tiền Phong đã tiến hành xác minh các nguồn tin, gặp, làm việc với Hoa hậu Kỳ Duyên và gia đình, tham vấn chuyên gia quản lý văn hóa và pháp luật. Ngày 5/8, hội đồng họp lần cuối, nhận định: Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng và tụ tập bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là hành vi không tương xứng danh vị Hoa hậu Việt Nam. Ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam”.

Về những tin đồn khác, tại thời điểm hiện tại, hội đồng cũng như báo Tiền Phong nhận định: Chưa đủ cơ sở để kết luận, do chưa có bằng chứng xác thực.

Sau sự việc ồn ào này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã xin rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Trái Đất năm nay, nhường cơ hội cho Hoa khôi ĐBSCL Nguyễn Lệ Nam Em, mặc dù trước đó cô được BTC cuộc thi gửi thư mời.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng BTC HHVN sẽ thay Kỳ Duyên trao vương miện cho Hoa hậu năm nay