Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, chúc mừng Giáng sinh tại An Giang

Thành Nhớ-Nghiêm Túc| 21/12/2022 19:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/12/2022, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương dẫn đầu Đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, chúc mừng tại Tòa Giám mục Giáo phận Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Cùng đi với đoàn có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; lãnh đạo UBND, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Ban Tôn giáo Chính phủ, các sở, ngành của tỉnh An Giang.

hinhh3.jpg
Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương đến thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Tòa Giám mục Giáo phận Long Xuyên

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Giám mục Trần Văn Toản, Giám mục Chánh tòa Giáo phận Long Xuyên cùng các vị giám mục, linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo trong Giáo phận hưởng một mùa Giáng sinh an lành, đầm ấp và hạnh phúc.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương cho biết, những kết quả phát triển kinh tế, xã hội của đất nước đạt được trong năm qua là nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng, Chính phủ, Quốc hội, các ngành, các cấp, cả hệ thống chính trị và đặc biệt là sự đồng lòng của nhân dân, trong đó có đồng bào Công giáo và các giám mục, linh mục, tu sĩ của đạo Công giáo, đã nỗ lực, tích cực lao động sản xuất, chung tay dựng xây quê hương đất nước.

Đồng chí Bùi Thị Minh Hoài ghi nhận, Giáo phận Long Xuyên đã có nhiều đóng góp thiết thực, như: thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trong bối cảnh dịch COVID-19 vừa qua được tổ chức trong Giáo phận Long Xuyên… Đồng thời bày tỏ vui mừng trước sự phát triển của Giáo phận, đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Công giáo ngày càng khởi sắc, yên tâm sinh hoạt tôn giáo, góp phần thắt chặt khối đại đoàn kết toàn dân.

Thay mặt Giáo phận, Giám mục Trần Văn Toản đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến đồng bào Công giáo nói chung và tỉnh An Giang nói riêng trong việc thực hiện quyền tự do tín ngưỡng, làm ăn phát triển sản xuất, kinh tế… để đời sống ngày càng ổn định hơn. Giáo dân tại Giáo phận Long Xuyên nguyện sống theo phương châm “tốt đời, đẹp đạo” để góp phần phát triển kinh tế xã hội, giữ vũng ổn định chính trị, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, chúc mừng Giáng sinh tại An Giang