Chuyện lạ bốn phương

Trung Quốc: Tử vong sau khi uống 4 chai rượu tại cuộc thi trực tuyến

Việt Hà 29/05/2023 - 18:11

Mới đây, người đàn ông 34 tuổi đã tử vong sau khi tham gia một cuộc thi uống rượu được phát trực tiếp lúc 1 giờ sáng cho hơn 100 người xem tại Giang Tô, Trung Quốc.

Một “ngôi sao mạng xã hội” 34 tuổi ở Trung Quốc đã tử vong sau khi uống hơn 4 chai baijiu, thường được gọi là “rượu vodka Trung Quốc”, trong một buổi phát trực tiếp.

tqtuou1.jpg
“Sanqiange”, một người nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, được phát hiện đã chết ngay sau một cuộc thi phát trực tiếp bắt đầu lúc 1 giờ sáng.

Được biết đến với cái tên “Sanqiange” trên Douyin, người đàn ông đến từ tỉnh Giang Tô, miền Đông Trung Quốc, đã chết sau một cuộc thi phát trực tiếp bắt đầu lúc 1 giờ sáng ngày 16/5. 

Đoạn video về người đàn ông tham gia sự kiện phát trực tuyến đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn clip cho thấy một vài chai baijiu được đặt trước mặt Sanqiange trên bàn. Anh ta đã uống từng chai mà không dừng lại. Một video khác cho thấy Sanqiange rót hai chai baijiu vào một ly rượu khổng lồ mà anh ấy phải cầm bằng cả hai tay trước khi uống hết.

Một người bạn thân của Sanqiange cho biết hơn 100 người đã đăng nhập vào phòng trò chuyện trực tuyến của cuộc thi vào thời điểm đó, nhưng không ai đưa ra bất kỳ cảnh báo nào.

trungquoc2(1).jpg
Sanqiange chuyên tổ chức các cuộc thi uống rượu baijiu trong các buổi phát trực tiếp.

Người bạn nói rằng Sanqiange bắt đầu tham gia live stream sau khi một dự án kinh doanh của anh thất bại cách đây 4 năm. Sanqiange chuyên tổ chức các “trận đấu” trực tuyến, nơi những người tham gia cố gắng vượt qua nhau bằng cách xem ai uống được nhiều rượu baijiu hơn.

Người bạn cũng cho biết Sanqiange gần đây đã bắt đầu phát trực tiếp từ căn phòng mà một người bạn cho mượn sau khi anh nhận được những lời phàn nàn về tiếng ồn từ hàng xóm.

Theo những người liên quan, chương trình phát trực tiếp diễn ra suôn sẻ và không có bất kỳ cảnh báo nào. Tuy nhiên, khi bạn của Sanqiange trở về nhà vào cuối ngày hôm đó đã phát hiện Sanqiange đang nằm úp mặt xuống bàn nơi phát trực tiếp cuộc thi uống rượu trước đó. Sanqiange sau đó được xác nhận là đã chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc: Tử vong sau khi uống 4 chai rượu tại cuộc thi trực tuyến