Trùm ma túy biến nhà riêng thành “đại lý” phân phối hàng

Trương Huê| 09/06/2015 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi ông trùm Và Chá Già đang phân phối ma túy cho các chân rết tại nhà riêng thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Thông tin từ, lực lượng Phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phá thành công chuyên án mang bí số “344L”, bắt giữ một đối tượng, thu giữ tang vật là 3 bánh heroin.

 Trùm ma túy biến nhà riêng thành “đại lý” phân phối hàng

Hồ sơ và tang vật  được thu giữ tại cơ quan chức năng

Theo đó, vào hồi 1h15 phút ngày 9/6/2015, tại bản Tồng Hốc II, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, Đồn Biên phòng Tri Lễ đã chủ trì, phối hợp với Công an huyện Quế Phong; Phòng phòng chống tội phạm ma túy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đồn Biên phòng Nhôn Mai phá chuyên án mang bí số “344L”. Trước đó, lực lượng chức năng đã điều tra xác minh và phát hiện một nhóm đối tượng ở bản Piêng Luông, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong và bản Tồng Hốc II, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương có hoạt động buôn bán ma túy số lượng lớn, địa điểm giao dịch tại nhà đối tượng Và Chá Già ở bản Tồng Hốc II.

Tại điểm giao hàng này, các đối tượng tổ chức canh phòng rất cẩn mật, không để cho những người lạ mặt đến gần. Qua quá trình trinh sát, Ban chuyên án đã lên kế hoạch chi tiết triệt phá tụ điểm buôn bán trái phép chất ma túy này.

Khoảng 1h15’, ngày 9/6, khi các đối tượng đang tiến hành giao dịch, mua bán ma túy tổ công tác đã đồng loạt ập vào tiến hành kiểm tra, bắt giữ. Bị bao vây bất ngờ, các đối tượng đã sử dụng gậy gộc, gạch đá chống trả quyết liệt để thoát thân.

Lợi dụng trời tối và địa hình phức tạp một số đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát. Các trinh sát đã bắt giữ được đối tượng Và Chá Già, sinh năm 1970, trú tại địa chỉ trên. Y vừa là chủ nhà và cũng là đối tượng cầm đầu đường dây buôn bán trái phép chất ma túy nói trên. Tại hiện trường, các trinh sát thu giữ vật chứng thu là 3 bánh heroin cùng một dao nhọn. 

Hiện Đồn Biên phòng Tri Lễ đang phối hợp với các lực lượng liên quan điều tra, mở rộng vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trùm ma túy biến nhà riêng thành “đại lý” phân phối hàng