"Trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp hết lời ca tụng Lý Nhã Kỳ

Ngao Ngao| 06/06/2014 19:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Em mãi là người mà anh ngưỡng mộ và yêu quý. Những điều em có và làm được luôn làm người khác phải ngạc nhiên. Love Lý Nhã Kỳ" - Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Những mỹ từ mà "trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp giành tặng người bạn Lý Nhã Kỳ chứng tỏ mối quan hệ thân thiết của cả hai. Dù chính thức tuyên bố rời xa showbiz nhưng kiều nữ Lý Nhã Kỳ vẫn tham dự chương trình Đêm hội chân dài 8, chứng tỏ sức hút, sự hấp dẫn cũng như độ hoành tráng của chương trình. Bên cạnh đó càng thêm khẳng định lời hứa của "bà chủ hiệu kim cương" với "ông trùm chân dài".

"Em rút khỏi showbiz, không tham gia các hoạt động giải trí với tư cách là một diễn viên nhưng em sẽ tham dự show Đêm hội chân dài 8 với tư cách là bạn thân của anh và là một doanh nhân Lý Nhã Kỳ. Em mãi là người mà anh ngưỡng mộ và yêu quý. Những điều em có và làm được luôn làm người khác phải ngạc nhiên. Love Lý Nhã Kỳ" - Vũ Khắc Tiệp viết trên trang cá nhân. Status đính kèm những hình ảnh thân thiết của cả 2 khiến không ít cô gái thầm ghen tị với Lý Nhã Kỳ.


Dẫu rời xa làng giải trí, nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn tham dự Đêm hội chân dài 8 sắp tới


Giữa Lý Nhã Kỳ và Vũ Khắc Tiệp là một tình bạn rất thân thiết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp hết lời ca tụng Lý Nhã Kỳ