Trộm 16 điện thoại iPhone rao bán với giá rẻ

Trương Huê| 31/01/2016 17:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền tiêu, Phúc lợi dụng sơ hở của một cửa hàng bán điện thoại rồi đột nhập lấy đi 16 chiếc điện thoại iPhone 5. Khi đối tượng đang mang số tài sản trộm cắp được đi bán thì bị công an bắt giữ.

Cơ quan điều tra Công an TP Vinh, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phúc (SN 1994, trú tại xã Long Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, cơ quan điều tra nhận được trình báo về việc một đối tượng đang rao bán điện thoại iPhone 5 với giá chỉ 1,1 triệu đồng. Nghi ngờ có thể số điện thoại mà nam thanh niên đang rao bán là tang vật của một vụ trộm trước đó, cơ quan điều tra đã lần theo thông tin và tiến hành khám xét tại nơi ở của người này, lực lượng điều tra thu giữ thêm 15 chiếc điện thoại iPhone 5 được bọc trong một chiếc túi nilon.

Trộm 16 điện thoại iPhone rao bán với giá rẻ

Đối tượng Nguyễn Văn Phúc tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên Nguyễn Văn Phúc, số điện thoại trên Phúc đã trộm cắp được tại một cửa hàng bán điện thoại trên đường Lê Duẩn, TP Vinh vào rạng sáng ngày 27/1.

Sau khi trộm cắp được số điện thoại trên, Phúc mang điện thoại đến trước cổng trường ĐH Kinh tế đóng trên địa bàn phường Hà Huy Tập để rao bán với giá rẻ thì bị cơ quan bắt giữ. Bản thân Phúc không có nghề nghiệp ổn định, lại ham chơi nên đã trộm điện thoại để bán lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an TP Vinh tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm 16 điện thoại iPhone rao bán với giá rẻ