Trở về từ đầm tôm, phát hiện mất gần 7 cây vàng

Quách Du| 06/05/2016 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trở về nhà từ đầm tôm, chị Hiền phát hiện nhà mình bị người lạ lục lọi. Kiểm tra chỗ cất giấu vàng thì thấy gần 7 cây vàng đã “không cánh mà bay”.

Ngày 6/5, Công an xã Hoằng Châu (huyện Hoằng Hóa- Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ trộm gần 7 cây vàng.

Theo đó, ngôi nhà bị mất trộm là gia đình chị Lê Thị Hiền (SN 1974, thôn Đại Giang, xã Hoằng Châu). Chị Hiền cho biết, vào khoảng 6h sáng ngày 5/5, vợ chồng chị ở đầm tôm về nhà thì thấy nhà cửa bị xáo trộn, tủ quần áo bị lục tung. Khi kiểm tra nơi cất vàng, chị Hiền phát hiện 6,9 cây vàng 9999 cùng 2 chỉ vàng tây đã bị lấy mất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã báo tin cho Công an xã Hoằng Châu đến khám nghiệm hiện trường và ghi nhận sự việc.

Trở về từ đầm tôm, phát hiện mất gần 7 cây vàng

Nơi cất giấu gần 7 cây vàng bị kẻ gian lục lọi

Ông Lê Văn Hạ, Trưởng Công an xã Hoằng Châu nhận định: “Có thể thủ phạm đột nhập từ tầng 2 của ngôi nhà. Tài sản được cất ở nơi ít ai nghĩ tới nhất và việc hiểu được công việc nuôi tôm của nhà chị Hiền phải đi từ tối đến sáng nên có thể thủ phạm là người quen biết với gia đình”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra khẩn trương tiến hành xác minh, làm rõ.

Trước đó, Công an huyện cũng bắt giữ đối tượng Lê Thị Thảo (SN 1995, xã Hoằng Đạt) về hành vi đột nhập vào nhà hàng xóm trộm 1,2 cây vàng.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận do ăn chơi đua đòi nên khi sang nhà hàng xóm chơi thấy cất giấu vàng ở tủ nên đã lấy trộm chìa khóa và đợi lúc cả nhà đi vắng thì đột nhập vào lấy vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trở về từ đầm tôm, phát hiện mất gần 7 cây vàng