Trisha Vũ diện áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam sang chảnh trên du thuyền tại Singapore

Minh Khang| 06/12/2021 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trisha Vũ luôn làm mới mình trong mỗi shoot hình mà cô xuất hiện. Minh chứng cho điều này, người đẹp đã diện áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam sang chảnh trên du thuyền tại Singapore.

Thời trang có ngôn ngữ riêng, “Nữ hoàng lấp lánh” Trisha Vũ không làm người giới mộ điệu thời trang thất vọng khi những bộ hình của cô luôn có sự mới lạ, độc đáo. Mới đây, Trisha Vũ đã có màn kết hợp áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam xuất hiện sang chảnh trên du thuyền triệu đô tại Singapore.

Trisha Vũ diện thiết kế áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam thực hiện những shoot hình nghệ thuật trên du thuyền

Ghi dấu ấn tại Triển lãm du thuyền Singapore 2011, 2012 và 2019, những bộ sưu tập thời trang của Nhà thiết kế gốc Việt Trisha Vũ ngay khi ra mắt đã tạo được điểm nhấn và nhận được sự chờ đón của giới mộ điệu thời trang. Cũng chính vì lẽ đó, sự kết hợp tinh tế và đầy táo bạo giữa thời trang áo dài và du thuyền của cô trong bộ ảnh mới này được đánh giá cao. 

Đây cũng chính là những thiết kế áo dài nằm trong BST áo dài “sắc hoa” của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam được Hoa hậu H'Hen Niê mặc xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Heritage số chào năm mới 2021 để quảng bá áo dài Việt. 

Trisha Vũ chia sẻ: “Rất hãnh diện và tự hào khi được khoác lên mình bộ áo dài truyền thống Việt Nam. Du thuyền là lựa chọn của Trisha vì áo dài Việt Nam mang nét Á Đông khi được đặt để, kết hợp bối cảnh du thuyền mang tính phương Tây sẽ tạo nên một sự hoà hợp đầy bứt phá.”

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam và ê kíp hơn 200 nhân viên cùng các nghệ nhân làng nghề đã thực hiện BST Sắc hoa này. Được biết, tổng tiền lương chi cho ê kíp thực hiện ước tính lên tới 10 tỷ đồng. Trisha Vũ lựa chọn áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam xuất hiện trong bộ ảnh  mới bởi có những đồng điệu về ý tưởng

Just being myself là hình ảnh trên mạng xã hội mà Trisha Vũ muốn hướng tới

Năm 2015 Trisha Vũ từng đạt danh hiệu Á hậu Quý bà tổ chức tại Singapore (Mrs Expat Singapore), đến 2019 Trisha tiếp tục đạt giải Fashionista tại Singapore. Người đẹp được mệnh danh là “Nữ hoàng lấp lánh” với tài năng thiết kế, cô được đánh giá thuộc top đầu các nhà thiết kế gốc Việt có tiếng tại Singapore.  

Cùng vóc dáng nóng bỏng Trisha Vũ luôn gắn với hình ảnh “sang chảnh” của các tuần lễ thời trang cao cấp, thượng lưu, Trisha Vũ lựa chọn ra mắt BST bikini bởi lẽ “Bikini luôn là sở thích của Trisha vì bản thân rất thích phơi nắng và du lịch miền biển”. Cái tên Trisha Vũ không còn xa lạ với giới mộ điệu thời trang nhưng kể từ sau bộ sưu tập được ra mắt vào 2019 mang tên "Luxury Scarf by Trisha Vu" tại Singapore, người hâm mộ chờ đợi một bộ sưu tập mới của “nữ hoàng lấp lánh” Trisha Vũ. Trisha Vũ vừa trở lại thị trường thời trang được một năm thì dịch Covid-19 tràn về nên người đẹp ngưng hoạt động lĩnh vực thời trang gần 2 năm nay. Tuy nhiên, ngay khi thông tin cô sắp cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Bikini đầu tay của mình được công bố thì đây đã trở thành tín hiệu được mong đợi nhất trong bối cảnh “bình thường mới”. Được biết hiện tại Trisha đang là CEO của hai công ty, một về thời trang một về nội thất. Cô chia sẻ: Công ty thời trang hiện tại ngưng hoạt động trên lĩnh vực đầm dạ hội và khăn choàng cao cấp nhưng sẽ ra mắt bộ sưu tập bikini sớm nhất có thể, Trisha đang thực hiện những bước để hoàn thành bộ sưu tập được hoàn hảo nhất.

Về lĩnh vực nội thất thì phát triển khá tốt trong mùa Covid, có lẽ do không được travel nên mọi người tập trung tân trang nhà cửa nhiều hơn. “Hãy làm những gì ta yêu, hãy yêu những gì ta làm và luôn tìm kiếm sự cân bằng. Đối với nhân viên Trisha trân trọng, lắng nghe và thấu hiểu khao khát và mơ ước của từng cá nhân. Bởi với mình nhân viên là trái tim của công ty.” – Trisha Vũ. Là người khá kín tiếng về đời sống riêng tư, nhưng Trisha là nguồn động lực của không ít người phụ nữ trẻ hiện đại. Khi được hỏi: “Dù cuộc sống hôn nhân gặp khá nhiều trắc trở, Trisha và chồng cũ có bí kíp như thế nào để chia sẻ việc chăm sóc con cái?”, cô thẳng thắn chia sẻ: “Lòng tốt, sự bao dung và có trách nhiệm, chúng tôi luôn đặt mình là những thành viên trong một gia đình để chăm sóc và quan tâm đến những đứa trẻ. Không có cảm giác “chồng cũ, vợ cũ” giữa chúng tôi khi dành sự quan tâm đến các con.” “Identify your problems but give your power and energy to the solutions” – tạm dịch “Xác định các vấn đề của bạn nhưng hãy cung cấp sức mạnh và năng lượng của bạn để giải quyết chúng." - Tony Robbin là câu nói Trisha yêu thích nhất. Trisha rất ngưỡng mộ cách sống của Tony và rất may mắn được tham dự 2 lần hội thảo của Tony Robbin, và mong có cơ hội tham dự trong tương lai gần.

Photographer: Greg Neo 
MUA :
Aishah

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trisha Vũ diện áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam sang chảnh trên du thuyền tại Singapore