Triệu Vy "lão hóa ngược" nhờ giảm cân và tích cực diện đồ ngắn

Tuyết Nhung| 02/01/2019 10:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã ở tuổi 42, nàng Tiểu Yến Tử vẫn thiêu đốt vạn con tim với diện mạo xinh đẹp, trẻ trung và đặc biệt là phong cách thời trang vô cùng đẳng cấp.

Triệu Vy một cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ và ở độ tuổi 42 cô vẫn luôn không ngừng vươn lên và khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí. Tuy vậy, nàng “Én nhỏ” có lẽ là một trong những nhân vật thường xuyên có phong độ nhan sắc thất thường nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Vy

Nhiều lần Triệu Vy khiến cư dân mạng xuýt xoa vì loạt ảnh “xinh hơn hoa” nhưng cũng không ít dịp nữ diễn viên gặp phải những lời chê bai vì thân hình thừa cân, gương mặt lộ dấu vết tuổi tác. Nhưng sau khi giảm cân thành công, Triệu Vy đã đưa người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung đi từ hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác nhờ vào diện mạo trẻ trung, xinh đẹp khó tin ở tuổi 42.

Triệu Vy

Diện váy ngắn bồng xòe, Triệu Vy đốn tim vạn người nhờ vóc dáng "mi nhon" và đặc biệt là đôi chân đẹp xuất sắc

Vóc dáng mi nhon, nuột nà cùng với phong cách thời trang vô cùng thanh lịch, đẳng cấp, khác xa so với thời nàng Tiểu Yến Tử vẫn thường xuyên bị dân tình "chê bai" style có phần già nua, sến sẩm. Không chỉ nhờ giảm cân, việc đổi màu tóc cũng là chìa khóa quan trọng. Nếu như tóc đen truyền thống khiến cô trông khá quyền lực, đẹp mặn mà thì tóc nâu hạt dẻ lại khiến cô nàng trẻ trung, tươi tắn như những cô nàng tuổi đôi mươi.

Triệu Vy

Thay đổi kiểu và màu tóc cũng khiến diện mạo của Triệu Vy trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn nhiều.

Mới đây, khi tham dự 1 đem Gala từ thiện, Triệu Vy tiếp tục đốn tim vạn người khi diện mẫu váy ngắn với thiết kế vô cùng lạ mắt, thú vị và điều đặc biệt hơn, chiếc váy đã giúp Triệu Vy khoe khéo vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ và đôi chân thon nuột "cực phẩm" của mình.

Từ sau khi giảm cân thành công, Triệu Vy tích cực diện váy ngắn hay quần shorts hơn cả và cũng nhờ thế, dân tình mới phát hiện ra nàng Tiểu Yến Tử quả là sở hữu cặp chân thon nuột xuất sắc. Và đỉnh cao nhan sắc cũng như phong cách ở ngưỡng ngoài 40 tuổi của Triệu Vy chính là nguồn cảm hứng hoàn hảo cho các chị em làm đẹp không cần để tâm đến tuổi.

Triệu Vy

Với những hình ảnh như thế này ít ai có thể tin nàng Tiểu Yến Tử đã bước sang độ tuổi 42.

Dù “ngẩn ngơ” với sự “lão hóa ngược” của Triệu Vy nhưng không ít đồn đoán cũng cho rằng một phần do những sóng gió từ gia đình đến công việc là nguyên nhân khiến cô sụt cân nhanh chóng.

Chia sẻ về thay đổi vẻ ngoài, nữ diễn viên cho biết lý do lớn nhất khiến mình phải quan tâm đến nhan sắc là do còn phải lên hình và làm việc, không thể để bản thân xuống dốc. Với chế độ ăn uống hợp lý cùng việc tăng cường vận động, sau khi tạm biệt 15kg, nàng “Én nhỏ” ngày nào đã xuất sắc trở lại.

Triệu Vy

Triệu Vy

Triệu Vy tích cực diện váy ngắn hay quần shorts để khoe cặp chân thon nuột xuất sắc. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu Vy "lão hóa ngược" nhờ giảm cân và tích cực diện đồ ngắn