An ninh trật tự

Triệu tập người đàn ông đánh vợ dã man gây xôn xao mạng xã hội

Đức Sơn 14/06/2024 - 13:15

Đoạn video clip ghi lại hình ảnh người đàn ông hành hung vợ dã man bất chấp việc con nhỏ đang nằm bên cạnh đã gây bức xúc trong dư luận, xôn xao mạng xã hội.

Sáng 14/6, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Công an thị trấn Mèo Vạc, huyện Mèo Vạc đã triệu tập L.V.B. (SN 1997, trú xã Tát Ngà, huyện Mèo Vạc) để làm rõ hành vi bạo hành vợ là chị L.T.U.

Theo Công an tỉnh Hà Giang, chiều 13/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện video về một người đàn ông đánh phụ nữ trên địa bàn thị thị trấn Mèo Vạc gây bức xúc dư luận.

danhvo.jpeg
L.V.B. đã có hành vi bạo hành vợ dã man bất chấp con nhỏ đang nằm bên cạnh.

Theo nội dung đoạn clip, sự việc xảy ra tại một căn phòng ngủ. Người đàn ông đã có hành vi đè, đấm, tát liên tục vào phần mặt, đầu của người phụ nữ, bất chấp việc nạn nhân kêu khóc thảm thiết và có con nhỏ bên cạnh. Trong lúc đánh, người đàn ông liên tục dùng những lời lẽ xúc phạm người phụ nữ này.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dư luận, gây xôn xao mạng xã hội. Nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc đối với hành động bạo hành vợ dã man của người đàn ông trong clip.

Sau khi nhận thông tin, ngay lập tức lãnh đạo Công an huyện Mèo Vạc đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ, Công an thị trấn Mèo Vạc nắm tình hình, xác minh vụ việc trên.

danhvo2(1).jpeg
Công an thị trấn Mèo Vạc đã triệu tập L.V.B. đến trụ sở làm việc.

Kết quả điều tra, xác minh đã xác định người đàn ông trong video là L.V.B. Người bị đánh là chị L.T.U. (vợ của B).

Công an thị trấn Mèo Vạc đã triệu tập L.V.B. đến trụ sở làm việc để phục vụ công tác điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập người đàn ông đánh vợ dã man gây xôn xao mạng xã hội