Triệu tập 8 đối tượng lạng lách, đánh võng và dùng chân lái xe

Nguyễn Thi| 18/03/2017 21:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 18/3, Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An cho biết, đã triệu tập 8 đối tượng có hành vi lạng lách, đánh võng, không đội mũ bảo hiểm, dùng chân lái xe trên QL 1A gây nguy hiểm cho người tham giao giao thông.

Công an đã làm rõ hành vi vi phạm của từng đối tượng để có cơ sở xử lý theo quy định. Theo đó, có 6 đối tượng trực tiếp cầm lái gồm: Phạm Văn Dũng (SN 1996), Hoàng Văn Hoan (SN 1997), Lê Đăng Tuấn (SN 1996) đều trú ở xóm 6A, xã Diễn Kỷ đã vi phạm giao thông với hành vi: không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, ngăn cản các phương tiện tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe.

Triệu tập 8 đối tượng lạng lách, đánh võng và dùng chân lái xe

8 đối tượng bị cơ quan Công  an triệu tập

Đối tượng Phạm Đình Giáp (SN 1994) trú ở xóm 6A, Diễn Kỷ và Nguyễn Văn Lợi (SN 1994) trú ở xóm 14, xã Diễn Mỹ, huyện Diễn Châu có hành vi không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định khi tham gia giao thông.

Riêng đối tượng Lê Văn Chí (SN 1995), trú xóm 6A, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu được xác định là người đã dùng chân để điều khiển xe máy.

Tại cơ quan Công an, nhóm thanh niên đã thừa nhận hành vi của mình. Các đối tượng khai nhận, tham gia đoàn rước dâu từ xã Đô Thành, huyện Yên Thành đến xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu do bốc đồng nên đã có các hành vi như trên.

Sau khi xác minh, Công an huyện Diễn Châu đã tạm giữ 6 xe máy, lập biên bản để hoàn thiện hồ sơ xử phạt hành chính các đối tượng theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu tập 8 đối tượng lạng lách, đánh võng và dùng chân lái xe