Triệt phá trường gà quy mô lớn, bắt giữ 36 đối tượng

Văn Hoàng| 17/12/2020 18:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 17/12, Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết đơn vị vừa bắt quả giữ 36 người đá gà ăn tiền ở trong vườn sao lớn.

truong-ga-lx-2_gjfl.jpg
  Các đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: CACC

Theo đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, trong lúc các đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức đá gà ăn tiền tại một vườn sao (thuộc tổ 15, khóm Bình Đức 5, phường Bình Đức), Công an TP.Long Xuyên phối hợp cùng Công an phường Bình Đức ập vào.

Lúc này, các đối tượng bỏ chạy tán loạn ra cánh đồng nhằm tẩu thoát, nhưng 36 người đã bị bắt giữ. Tang vật thu giữ gồm: 7 con gà đá, 12 cặp cựa sắt, 26 xe máy, 35 điện thoại di động và trên 72 triệu đồng…

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, tụ điểm đá gà này do Phạm Long Hồ (33 tuổi) và Trần Văn Cái (35 tuổi) đứng ra tổ chức để lấy tiền xâu. Để tránh bị phát hiện, điểm đá gà được tổ chức sâu trong vườn sao, có người cảnh giới nên công tác triệt phá vô cùng khó khăn.

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng Công an TP Long Xuyên đã kịp thời triệt xóa điểm cờ bạc gây bức xúc trong nhân dân này.

Hiện vụ Công an TP Long Xuyên đang tiếp tục điều tra là rõ vụ việc để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá trường gà quy mô lớn, bắt giữ 36 đối tượng