Triệt phá sới bạc với nhiều con bạc sát phạt nhau lúc đêm khuya

Vũ Ba| 16/01/2019 11:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/1, Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hải Phòng cho biết, vừa phối hợp với Công an quận Dương Kinh triệt phá một sới bạc tổ chức hoạt động rất chặt chẽ và bài bản.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát phát hiện, tại nhà của Đỗ Xuân Kiên (SN 1972, trú tại 37 Mạc Đăng Doanh, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) có nhiều đối tượng thường xuyên tụ tập vào ban đêm, nghi là hoạt động cờ bạc.

Khoảng 22 giờ 30 ngày 10/1, lực lượng công an phục kích, đột nhập sới bạc của Kiên và bắt quả tang nhóm đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, ngoài chủ nhà Đỗ Văn Kiên còn có 14 đối tượng tham gia đánh bạc. Cơ quan công an đã thu giữ 1 bộ bát đĩa, 4 quân vị, gần 40 triệu đồng, 2 xe ô tô và một số tang vật liên quan khác.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định, từ đầu tháng 1/2019 đến nay, Kiên đã tổ chức cho các con bạc sát phạt lẫn nhau dưới hình thức xóc đĩa tại tầng 2 nhà mình. Hàng ngày, Kiên chuẩn bị dụng cụ đánh bạc, như bát, đĩa, quân vị, thảm kẻ vạch chia chẵn lẻ, bảng vị … phục vụ các con bạc.

Để thu hút con bạc, đối tượng thuê Vũ Văn Duyến giúp sức trong việc đi tìm, rủ rê các con bạc, xóc cái và làm bảng vị; thuê Vũ Tiến Chung phục vụ nước uống, thuốc lá, dọn dẹp phòng đánh bạc; thuê Phạm Ngọc Hoàng làm nhiệm vụ canh gác, cảnh giới và trông coi phương tiện cho các con bạc đến chơi.

Hàng ngày, Kiên tổ chức một ca đánh bạc từ khoảng 22 giờ đến rạng sáng ngày hôm sau và thu của mỗi con bạc số tiền hồ là 500.000 đồng.

Phòng Cảnh sát hình sự đang phối hợp Công an quận Dương Kinh tiếp tục điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá sới bạc với nhiều con bạc sát phạt nhau lúc đêm khuya