Trị nám da, công nghệ nào hiệu quả nhất?

PV| 11/06/2016 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trị nám da có vô vàn cách thức mà các thẩm mỹ viện đang áp dụng. Nhưng đâu là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất? Công nghệ trị nám Picocare với những ưu điểm vượt trội sẽ khiến bạn bất ngờ.

Ngày 25/6 tại Grand plaza Hotel số 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình "Chuyển giao công nghệ trị nám mới và tri ân khách hàng" với sự tham gia của Diva Hồng Nhung, ca sĩ Tuấn Hưng, thẩm mỹ viện Thiên Hà chính thức giới thiệu tới quý khách công nghệ trị nám Picocare đến từ Hàn Quốc nhằm đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em. Tham dự chương trình chị em có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ với chuyên gia đến từ Hàn Quốc ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất hiện nay. 

Trị nám da, công nghệ nào hiệu quả nhất?

Thẩm mỹ viện Thiên Hà  tự hào là một trong những thẩm mỹ viện  đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, nhiều năm nhận danh hiệu top 10 thẩm mỹ uy tín do khách hàng bình chọn. Tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ Thiên Hà đều được bộ y tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ được chuẩn hóa, an toàn tuyệt đối mà không cần phẫu thuật. 

Trị nám da, công nghệ nào hiệu quả nhất?

Với nhưng máy móc và công nghệ tiên tiến luôn được cập nhập đáp lại niềm tin yêu của khách hàng dành cho thẩm mỹ viện Thiên Hà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trị nám da, công nghệ nào hiệu quả nhất?