Trấn Thành: "Chuyện gì đến nó đến"

Sơn Trí, Photo: Mr.AT| 11/05/2014 10:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tôi là một nghệ sỹ, mà đôi khi thấy chuyện tình cảm của mình lại còn đáng chú ý hơn cả sản phẩm nghệ thuật của mình. Nhiều lúc cũng thấy chạnh lòng...” – Trấn Thành lần đầu tiên lên tiếng về chuyện chia tay.

Chàng MC cá tính và tài năng nhất nhì showbiz hiện nay rất hạnh phúc khi được mẹ đến ủng hộ ngồi dưới sân khấu xem Trấn Thành dẫn chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” tối qua.

Trấn Thành:

Trấn Thành:    
Trấn Thành bên bố mẹ

Đây có lẽ là một đêm đáng nhớ nhất của Trấn Thành khi anh mời ba mẹ đến xem chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” do mình làm MC. Bởi đây chính là món quà ý nghĩa mà Trấn Thành dành tặng cho mẹ anh nhân dịp “Ngày của mẹ” để mẹ nhìn thấy một Trấn Thành năng nổ, hoạt bát và đa tài như ngày hôm nay.

Trấn Thành:

Trấn Thành:
Trấn Thành vui vẻ chụp ảnh cùng ca sĩ Trang Nhung

Trước đây, do bận rộn với lịch diễn dày đặc và thường xuyên phải xa nhà, đi sớm về khuya, Trấn Thành ít khi có dịp bên cạnh mẹ đón những thời khắc ý nghĩa như đêm giao thừa, sinh nhật mẹ… Biết được điều đó, Trấn Thành luôn cố gắng bù đắp và luôn cố gắng hoạt động nghệ thuật thật tốt để làm món quà ý nghĩa dành tặng cho gia đình. Khoảnh khắc đón “Ngày của mẹ” (11.5) năm nay, Trấn Thành đã mời mẹ đến xem anh diễn tại sân khấu để sau đó, khi kết thúc show diễn hai mẹ con ở bên cạnh nhau, vậy là quá đủ và hạnh phúc.

Trấn Thành:

Trấn Thành:
Trấn Thành rạng rỡ trước giờ lên sóng

Trong những lần chia sẻ về gia đình, Trấn Thành luôn dành những lời tốt đẹp nhất để nói về công lao của gia đình đã giúp sức cho anh có được thành công như ngày hôm nay. Trấn Thành chia sẻ, anh có thể phụ được mẹ khá nhiều việc, như dọn nhà, tự giặt đồ, đi chợ cùng mẹ. Tuy nhiên, mẹ vẫn là nhất trong mắt Trấn Thành, người đã vun đắp cho gia đình hạnh phúc cũng như giúp Trấn Thành có được vị trí như ngày hôm nay.

Trấn Thành:

Trấn Thành:  
Mẹ ôm và nựng yêu Trấn Thành

Trong thời gian qua, cũng chính nhờ gia đình bên cạnh động viên, an ủi Trấn Thành mới có thể bình tâm đối mặt với quá nhiều nhiều thông tin ồn ào, thậm chí không chính xác trên các phương tiện báo chí xung quanh chuyện tình cảm của anh. Trấn Thành chia sẻ: “Chuyện gì đến nó đến. Trước sau gì thì mọi người cũng phải biết thôi. Nhưng tôi không ngờ lại có nhiều người quan tâm đến chuyện này như vậy. Tôi là một nghệ sỹ, mà đôi khi thấy chuyện tình cảm của mình lại còn đáng chú ý hơn cả sản phẩm nghệ thuật của mình. Nhiều lúc cũng thấy chạnh lòng...”

Trấn Thành:
Trấn Thành hạnh phúc bên mẹ và bố.

Trấn Thành cho biết cũng có rất nhiều người hỏi về chuyện tình cảm của anh lúc này nhưng Trấn Thành chỉ muốn tập trung vào công việc bởi theo suy nghĩ riêng của anh, chuyện tình cảm, đời sống cá nhân là điều riêng tư và công việc của anh đang rất bận rộn. Là một nghệ sĩ, Trấn Thành muốn khán giả, người hâm mộ thấy được nỗ lực, thành công, không ngừng học hỏi của Trấn Thành trong suốt hơn 8 năm đến với nghề. Hành trình theo đuổi nghề, Trấn Thành có những “ngã rẽ” thú vị để tạo nên một MC Trấn Thành với nhiều “màu sắc” khác nhau như ngày hôm nay. Và trên mỗi bước đường anh đi qua không thể thiếu sự giúp đỡ, dẫn dắt tận tình của các anh chị em nghệ sĩ, bạn bè và đặc biệt là sự chăm sóc âm thầm, lặng lẽ của ba mẹ, đó là điều hạnh phúc nhất với Trấn Thành lúc này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành: "Chuyện gì đến nó đến"