Trấn Thành âm thầm ủng hộ 1,1 tỷ đồng cho quỹ phòng chống Covid-19 và quỹ Vaccine

Minh Anh| 07/06/2021 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau ồn ào không đáng có về chuyện từ thiện, nam MC vẫn giữ quan điểm "cứu người như cứu hoả" và liên tiếp có hành động đẹp nhằm giúp toàn dân phòng chống Covid-19. Mới đây, một người thân cận hé lộ nam MC đã âm thầm đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho quỹ Vaccine Covid-19.

Vào cuối tháng 5/2021, Trấn Thành bất ngờ vướng phải nghi vấn chưa chuyển 3 tỷ tiền từ thiện cho Thuỷ Tiên. Sau tất cả, anh đã lên tiếng gửi lời xin lỗi với khán giả và cho biết số tiền 3 tỷ đã được gửi đến mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà từ lâu.

thanh5.jpg
Trấn Thành bất ngờ vướng phải nghi vấn chưa chuyển 3 tỷ tiền từ thiện cho Thuỷ Tiên.

Tuy đã làm sáng tỏ mọi việc nhưng vẫn nhiều luồng ý kiến trái chiều. Khiến hình ảnh của nam nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều trong lòng người hâm mộ.

Sau ồn ào không đáng có về chuyện từ thiện, nam MC vẫn giữ quan điểm "cứu người như cứu hoả" và liên tiếp có hành động đẹp nhằm giúp toàn dân phòng chống Covid-19.

thanh3.png
Nam MC đã âm thầm đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho quỹ Vaccine Covid-19.

Bằng chứng là hôm nay (ngày 7/6), một người thân cận hé lộ nam MC đã âm thầm đóng góp hơn 1 tỷ đồng cho quỹ Vaccine Covid-19. Trên trang cá nhân, người này cho biết tháng 3, Trấn Thành đã đóng góp 100 triệu cho quỹ ủng hộ tình nguyện viên phòng chống Covid-19 của Nhà Văn Hoá Thanh Niên.

Cho đến ngày 4/6, ekip của nam MC tiếp tục quyên góp 1 tỷ cho quỹ Vaccine phòng Covid-19 cho toàn dân. Hành động của Trấn Thành mau chóng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

thanh2.png
Sau ồn ào không đáng có về chuyện từ thiện, nam MC vẫn giữ quan điểm "cứu người như cứu hoả"
thanh.png
Loạt giấy tờ chứng tỏ Trấn Thành đã quyên góp hơn 1 tỷ đồng
thanh4.jpg
Hành động của nam MC mau chóng nhận được nhiều lời khen ngợi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành âm thầm ủng hộ 1,1 tỷ đồng cho quỹ phòng chống Covid-19 và quỹ Vaccine