Thủy Tiên lên tiếng vụ chuyển nhầm 30 triệu tiền từ thiện

Thục Anh (TH)| 04/06/2021 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủy Tiên cho biết cô đã kiểm tra nhưng không nhận được số tiền 30 triệu đồng từ số tài khoản mà T.H cung cấp. Cô bày tỏ quan điểm của mình về ồn ào này: 'Không phải lỗi của tôi'.

Tối 3/6, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về lý do không hoàn trả tiền từ thiện mà một khán giả được cho là đã chuyển nhầm.

Theo một số thông tin được đăng tải, sau khi nghe việc khán giả có tài khoản facebook là T.H (tên thật là P.) chuyển khoản nhầm 300.000 đồng tiền từ thiện thành 30 triệu đồng, quản lý của nữ ca sĩ đã liên hệ để xác nhận thông tin.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã có những phản hồi chính thức trên Facebook. Nữ ca sĩ cho biết lẽ ra cô sẽ không lên tiếng vụ việc này, tuy nhiên, vì chủ tài khoản T.H đã gây ảnh hưởng đến cô và quản lý nên bà xã Công Vinh quyết định nói rõ.

1926_thuy-tien-ke-chuyen-nguy-hiem-xuc-dong-khi-lam-tu-thien-o-mien-trung.jpg

Thủy Tiên trong một chuyến đi từ thiện  (Ảnh: FBCN)

Trong bài viết, Thủy Tiên cho biết quản lý cô sau khi xác minh thì không nhận được 30 triệu nào từ số tài khoản mà T.H cung cấp. Phía ngân hàng cũng xác nhận trong ngày 21 và 22.10.2020 chỉ nhận được số tiền 30 triệu nhưng từ một số tài khoản hoàn toàn khác nên quyết định chấm dứt liên lạc với T.H.

Thủy Tiên cho rằng, cô không phải là một tổ chức từ thiện chuyên nghiệp, có hệ thống trả lương nhân viên để làm việc mà là một cá nhân có tấm lòng mong muốn giúp đỡ đồng bào mình lúc thiên tai hoạn nạn xảy ra. Thủy Tiên không ngại thừa nhận, bản thân còn nhiều thiếu sót.

"Nhưng trải qua rất nhiều khó khăn, Tiên đã hoàn thành xong trách nhiệm của mọi người giao phó. Tiền đã được trao đi minh bạch công khai".

Nói về ồn ào này, Thủy Tiên cho biết trong suốt một tháng qua, cô và quản lý liên tục bị cư dân mạng chửi bới. Thậm chí, có người còn gửi tin nhắn, gọi điện khủng bố tinh thần hay dùng những lời lẽ mạt sát quản lý, bắt ép nữ ca sĩ phải lấy tiền túi trả 30 triệu đồng cho tài khoản T.H dù cô không biết đó là ai. “Thậm chí họ còn tấn công và yêu cầu các nhãn hàng ngừng hợp tác với Tiên vì một câu chuyện cực kỳ vô lý này. Mọi người rất dễ thông cảm cho những thông tin chưa được kiểm chứng, còn đối với Tiên thì lại quá khắt khe”, cô nêu quan điểm.

Nữ ca sĩ khẳng định, cô chỉ giải quyết vì cái tâm và trong khả năng tài chính cho phép của mình. "Dù với bất cứ lý do nào, tuyệt đối không phải là trách nhiệm hay sai lầm của Tiên".

Thủy Tiên bày tỏ muốn khép lại sự việc tại đây, chấm dứt, không xử lý, hỗ trợ cho bất cứ một trường hợp nào nữa cả. Nữ ca sĩ cho rằng không ít lần cô phải tự bỏ tiền túi trả lại cho rất nhiều cá nhân chuyển nhầm.

Bài viết của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với cách giải quyết mà nữ ca sĩ đưa ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủy Tiên lên tiếng vụ chuyển nhầm 30 triệu tiền từ thiện