Nghệ sĩ Hoài Linh và chuyện từ thiện: Đoàn Minh Tài có những chia sẻ đầy xót xa

Minh Khang| 29/05/2021 17:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyện Hoài Linh kêu gọi từ thiện ủng hộ người dân miền Trung bão lũ vào cuối năm 2020 vẫn đang là đề tài thu hút dư luận, mới đây nam diễn viên Đoàn Minh Tài đã có những chia sẻ đầy xót xa.

Sự việc hơn 13 tỉ đồng từ thiện người dân miền Trung của NSƯT Hoài Linh đã thổi bùng lên những tranh cãi gay gắt. Dù Hoài Linh đã lên tiếng giải thích về chuyện chậm giải ngân và đi cứu trợ miền Trung nhưng dư luận vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi có hàng loạt những ồn ào khác xoay quanh câu chuyện này. Nói về câu chuyện này, nam diễn viên Đoàn Minh Tài nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Phần lớn vẫn xuất hiện ý kiến trái chiều về sự việc ồn ào của Hoài Linh. Nam diễn viên bằng những chia sẻ từ đáy lòng anh mong muốn dư luận, khán giả có một cái nhìn khác về sự việc : “Đoàn Minh Tài tha thiết cầu xin mọi người đừng dùng những lời lẽ cay độc dành cho anh Hoài Linh nữa có được không? Mấy ngày qua như vậy là quá đủ rồi.”

Nam diễn viên không ngần ngại bộc lộ những ý kiến vào thời điểm nhạy cảm của sự việc chỉ với mong muốn: “Xin đừng giẫm đạp lên nỗi đau, sự mất mát của người khác để cướp đi sự bình an về tay mình vì đó là thứ mong manh, dễ cướp rồi cũng sẽ dễ mất.”

Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên “Trang trại hoa hồng” chia sẻ: “Tài là người ngoài cuộc, khi đọc những bình luận đầy tính sát thương như vậy còn không chịu nổi nói gì anh Linh chứ? Nếu anh Linh sai thì hãy để tòa án lương tâm và pháp luật phán xét có được không?

Và nhân đây Tài cũng xin nhắn gửi đến các anh chị và bạn bè đồng nghiệp, nếu không bảo vệ được nhau thì nên giữ im lặng. Xin đừng giẫm đạp lên nỗi đau, sự mất mát của người khác để cướp đi sự bình an về tay mình vì đó là thứ mong manh, dễ cướp rồi cũng sẽ dễ mất.

Cầu mong Tổ Nghiệp thương và giúp anh Linh sớm vượt qua sóng gió này. Cuối cùng xin chúc cả nhà mình luôn bình an và hạnh phúc".

Chuyện Hoài Linh kêu gọi từ thiện ủng hộ người dân miền Trung bão lũ vào cuối năm 2020 nhưng đến hiện tại vẫn chưa thực hiện việc cứu trợ khiến rất nhiều người tỏ ra bức xúc.

Mặc dù Hoài Linh có chia sẻ lý do anh chậm trễ trong việc giải ngân hơn 13 tỷ tiền cứu trợ nhưng dường như không mấy ai bận tâm. Thậm chí rất nhiều người từng là đồng nghiệp với Hoài Linh cũng đưa ra những lời nhận xét, phê phán khá gay gắt. Ngay sau khi chia sẻ về sự việc của nghệ sĩ Hoài Linh, Đoàn Minh Tài đã nhận được những ý kiến từ phía cộng đồng mạng: "Em đồng quan điểm với ý kiến của anh"; "Nghề đã bạc bẽo, nay người trong nghề lại bạc bẽo nhau thì em cạn lời. Buồn quá anh ạ"; "Chị là một người khán giả bình thường mà cũng không bao giờ nghĩ chú Hoài Linh làm việc sai trái chẳng qua có uẩn khúc mà nhiều khi mình ở ngoài cuộc chưa hiểu hết được sự việc. Thấy thương chú ấy quá em à"... là những bình luận ủng hộ chia sẻ của Đoàn Minh Tài.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng, Đoàn Minh Tài không nên tham gia vào lùm xùm này: "Tài ơi đừng vướng vào chuyện lùm xùm đó, 5 sợ lắm hãy bình an nghe con".

Đoàn Minh Tài đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình mà nam diễn viên đã tham gia như Dốc sương mù, Vết sẹo, Những ông bố độc thân ... Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên này đã sở hữu hơn 40 bộ phim từ các vai chính, phụ và là gương mặt quen thuộc của sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh.

Anh từng nhận giải thưởng HTV Awards 2015 cho nam diễn viên triển vọng. Trước đây anh có tên là Đoàn Thanh Tài nhưng sau đó đã đổi với mong muốn được bình yên trong cuộc sống. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Hoài Linh và chuyện từ thiện: Đoàn Minh Tài có những chia sẻ đầy xót xa