Từ nay đến hết 31/12/2022, khách hàng tham gia gói e-SkyOne không chỉ được hưởng nhiều tiện ích miễn phí mà còn cơ hội trúng xe hơi tiền tỷ từ HDBank cùng nhiều món quà giá trị lớn khác.
Gói tài khoản 0 phí trọn đời e-SkyOne đang được khách hàng HDBank trên cả nước đón nhận tích cực. Theo đó, HDBank miễn phí giao dịch chuyển tiền online trong và ngoài hệ thống; miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí dịch vụ eBanking và không yêu cầu duy trì số dư bình quân hàng tháng.
Tiếp tục mang đến cho khách hàng những ưu đãi tuyệt vời, khách hàng khi mở mới tài khoản thanh toán của HDBank sẽ được tận hưởng tiện ích 0 phí vượt trội, còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các giải thưởng hấp dẫn từ HDBank với tổng giải thưởng hơn 2 tỷ đồng, gồm: 01 giải Đặc biệt là Xe hơi Peugeot 2008 phiên bản Active sản xuất năm 2022, 01 giải Nhất xe VESPA Sprint 125 I- Get ABS LED-S, 02 giải Nhì iPhone 14 Pro max 128GB, 10 giải Ba là Loa Marshall Stanmore II và 40 giải Khuyến khích là Sổ tiết kiệm online kỳ hạn 1 tháng hạn mức 2 triệu đồng.
Ngoài ra, HDBank sẽ tặng ngay 100.000 đồng cho 9.000 khách hàng đầu tiên đăng ký mở tài khoản thanh toán trực tuyến e-SkyOne và phát sinh giao dịch thanh toán tối thiểu 200.000 đồng/giao dịch trên App HDBank trong thời gian diễn ra chương trình.
Gói e-SkyOne - Sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí - đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình trọn đời phục vụ khách hàng của HDBank, theo đúng định hướng của Ngân hàng Nhà nước về việc hạn chế sử dụng tiền mặt, nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng.
Với tinh thần “All in App HDBank”, từ năm 2020 ngân hàng đã triển khai tính năng mở tài khoản thanh toán trực tuyến bằng công nghệ eKYC giúp khách hàng dễ dàng mở tài khoản tại nhà hay bất kỳ nơi đâu ngay trên ứng dụng HDBank. Với công nghệ eKYC, khách hàng nhanh chóng sở hữu ngay những tiện ích của tài khoản e-SkyOne 0 phí chỉ trong một phút đăng ký.
Trong hành trình hơn 32 năm hình thành phát triển, HDBank luôn không ngừng cải tiến nhằm đem đến những sản phẩm dịch vụ và giải pháp tài chính thông minh, hiện đại và phù hợp với xu hướng số. Từ đó, các giao dịch được tối ưu hóa thời gian, chi phí và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.