Trà Ngọc Hằng chính thức lên tiếng về việc làm mẹ đơn thân

Tuyết Nhung| 13/12/2018 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều lần tự nhận rằng mình có một cuộc sống tình cảm không mấy tốt đẹp và rất vất vả nhưng mới đây Trà Ngọc Hằng đã có những chia sẻ đầy hạnh phúc khi được làm mẹ.

Trà Ngọc Hằng quê ở Cà Mau, cô đã từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010. Trong năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 ở tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, chính năm mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng quang giải Hoa hậu. 

Vào thời điểm đầu năm 2018 câu chuyện Trà Ngọc Hằng buộc phải phá thai theo ý chồng sắp cưới và đó cũng là nguyên nhân khiến cho cuộc tình của cô đứt gãy giữa chừng đã làm dư luận dậy sóng một thời gian. 

Trà Ngọc Hằng chính thức lên tiếng về việc làm mẹ đơn thân

Nữ ca sĩ chia sẻ cô vẫn đang cố gắng làm việc và tự mình nuôi con, bạn trai cũng có hỗ trợ nhưng cô không đặt ra yêu cầu bắt buộc anh ấy phải chu toàn đầy đủ cho hai mẹ con.

Cũng từ thời điểm đó, cô cho biết cuộc sống riêng đã có rất nhiều khó khăn, cam chịu và cảm giác tội lỗi theo đeo đuổi. Chưa rõ lý do là gì, nhưng việc người mẹ nhẫn tâm từ bỏ đứa con của mình là điều chẳng ai có thể chấp nhận. Trà Ngọc Hằng đứng trước cơn thịnh nộ của dư luận. 

Hằng đã tự mình nói duy nhất một lần để những ai sau này rơi vào tình huống tương tự, không mắc lại lỗi lầm này. Dù giông bão có ập đến, thì ít ra Hằng cũng đã một lần can đảm dám đối diện với chính cái sai, cái tội do chính mình gây ra. Cũng từ đó cô đã không có bất cứ hoạt động nào trong làng giải trí và gần như rút lui hoàn toàn trong mọi sự kiện.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo việc bí mật sinh con gái cách đây 4 tháng. Nói về lý do giữ bí mật chuyện này, Trà Ngọc Hằng bày tỏ cô không muốn dính phải những lời bàn tán, nói ra nói vào từ dư luận. Nhưng sớm muộn gì công chúng cũng biết, khi con đã cứng cáp một chút, người đẹp mới chính thức tiết lộ về bé.

Trà Ngọc Hằng chính thức lên tiếng về việc làm mẹ đơn thân

Trà Ngọc Hằng tràn đầy niềm vui và sự phấn khởi khi có con.

Người đẹp hiện là mẹ đơn thân. Cô cho biết sau khi sinh thời gian này, cô đã trở lại với công việc nhưng sau khi hoàn tất sẽ liền chạy về với bé, không la cà cùng bạn bè như trước. Có con tuy vất vả nhưng với Trà Ngọc Hằng đó là điều vô cùng tuyệt vời.

Nói về cha đứa bé, Trà Ngọc Hằng cho biết dù tình cảm không còn như xưa, cũng sẽ không có bất cứ đám cưới nào nhưng cả hai vẫn là bạn và dành tất cả tình cảm cho con. Bạn trai cũng hỗ trợ tài chính để nuôi con tuy nhiên Trà Ngọc Hằng không đặt nặng vấn đề này. Cô đã dành riêng 1 khoản chi phí đủ để nuôi bé đến năm 18 tuổi.

Trà Ngọc Hằng cũng bật mí thời gian qua cô cũng có kinh doanh một quán ăn ẩm thực Bắc tại TPHCM, đó chính là “nguồn sống” của cô và cả gia đình, cũng là cách để cô cố gắng trang trải sinh hoạt và nuôi con. Thời gian tới khi con dần cứng cáp, Trà Ngọc Hằng cũng dự định sẽ trở lại với nghệ thuật cùng những dự án mới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trà Ngọc Hằng chính thức lên tiếng về việc làm mẹ đơn thân