TP.HCM là điểm đến yêu thích nhất của du khách Việt

Thục Anh (TH)| 21/07/2022 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo báo cáo của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến Agoda, TP.HCM là điểm đến trong nước của người Việt trong hè 2022. Vị trí thứ 2, thứ 3 và thứ 4 lần lượt thuộc về Đà Nẵng, Hà Nội, Vũng Tàu...

Du lịch nội địa vẫn là lựa chọn ưu tiên đối với người Việt. Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các nhóm gia đình gặp gỡ, do đó, TP.HCM và Hà Nội lần lượt giữ vị trí đầu tiên và thứ ba, những vị trí còn lại chủ yếu tập trung vào các địa phương biển do nhu cầu tránh nóng mùa hè của du khách.

nha-tho-6-9564.jpg
TP.HCM là điểm đến yêu thích nhất của người Việt hè 2022.

Top điểm đến trong nước yêu thích năm 2022 của người Việt theo thứ tự từ trên xuống gồm: TP.HCM - Đà Nẵng - Hà Nội - Vũng Tàu - Đà Lạt - Nha Trang - Phú Quốc - Hạ Long - Hội An - Phan Thiết.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM cho hay, để có thêm những tour tuyến, điểm đến mới, hấp dẫn, ngành du lịch thành phố đã nỗ lực xây dựng những sản phẩm độc đáo, khác biệt nhằm thu hút khách trong nước và khách quốc tế.

Thống kê 6 tháng đầu năm 2022, thành phố đã đón hơn 11 triệu lượt khách nội địa, tăng 43% so với cùng kỳ; thành phố cũng đón được gần 500.000 lượt khách quốc tế. Tổng thu du lịch đạt gần 50.000 tỷ đồng, tăng gần 30% so với cùng kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM là điểm đến yêu thích nhất của du khách Việt