Du lịch TP.HCM khởi động chiến dịch “TP.HCM chào đón bạn”

Thục Anh (TH)| 11/04/2022 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

UBND TP Hồ Chí Minh vừa đồng ý cho Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City" để thu hút du khách đến với thành phố.

Chiến dịch “TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” đặt ra 5 nhiệm vụ. Thứ nhất, ngành du lịch thành phố sẽ đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến, tổ chức các sự kiện để thu hút khách. Thứ hai, vận động các doanh nghiệp hàng không, lữ hành, lưu trú tăng cường các chương trình kích cầu, khuyến mãi để thu hút khách quốc tế đến thành phố. Thứ ba, kêu gọi các cơ quan thông tấn báo chí, các cơ quan ngoại giao các nước tại TP cũng như các cơ quan ngoại giao Việt Nam tại các nước quan tâm hỗ trợ quảng bá sản phẩm, thương hiệu du lịch Thành phố. Thứ tư, đề nghị các sở ban ngành có liên quan cùng các quận huyện, Thành phố Thủ Đức phối hợp chặt chẽ trong công tác đón tiếp khách quốc tế đến thành phố, tạo ấn tượng đẹp cho du khách. Thứ năm, kêu gọi người dân chung tay xây dựng hình ảnh đẹp, văn minh, thân thiện và thể hiện lòng hiếu khách với du khách đến thành phố.

z3325643010218044b5c9733cd9e86dec1aa3693466439-16494111159491597274001.jpg
Ngành du lịch TP.HCM khởi động chiến dịch truyền thông “TP.HCM chào đón bạn”.

Chiến dịch quảng bá này sẽ triển khai trong 6 tháng (từ tháng 4 đến 15/9/2022) với nội dung tập trung truyền tải thông điệp thành phố thân thiện, đậm nét văn hóa, ẩm thực phong phú; nâng cao chất lượng dịch vụ và thái độ thân thiện, cởi mở của người dân đối với khách du lịch; gia tăng sức thu hút của điểm đến, góp phần phát triển bền vững và từng bước xây dựng thương hiệu du lịch Thành phố; tăng cường sự phối hợp đồng bộ giữa các cơ quan quản lý nhà nước, đoàn thể, hiệp hội với các doanh nghiệp du lịch, cơ sở dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội và người tiêu dùng.

Chiến dịch quảng bá cũng sẽ tập trung vào yêu cầu nâng cao chất lượng các dịch vụ phục vụ du khách, chất lượng các sản phẩm, sự kiện du lịch hiện có và phát triển sản phẩm đặc trưng; tổ chức các hình thức giá trị cộng thêm cho du khách; công tác truyền thông điểm đến cũng như hỗ trợ du khách...

Cũng trong chương trình, Sở Du lịch TP.HCM cùng với Cục quản lý xuất nhập cảnh Cảng vụ Hàng không Miền Nam, Công an TP HCM, Sở Văn hóa Thể thao, Sở Công Thương, Sở Giao thông Vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông, Lực lượng Thanh niên xung phong và Hiệp hội Du lịch đã ký kết Kế hoạch liên tịch triển khai Chương trình Du lịch MICE TP.HCM giai đoạn 2022-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du lịch TP.HCM khởi động chiến dịch “TP.HCM chào đón bạn”