TP.HCM: Công ty sản xuất giấy bị “bà hỏa” thiêu rụi

Hoài Thanh| 09/03/2015 11:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng sớm nay, một đám cháy lớn đã bùng phát thiêu rụi nhiều tài sản và nhà xưởng của Công ty sản xuất giấy vệ sinh, khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h ngày 9/3, người dân phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội từ xưởng sản xuất của một công ty chuyên sản xuất giấy vệ sinh nằm trên đường Nguyễn Văn Bứa (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM) nên hô hoán. Ngay lập tức, nhiều người đã dùng bình chữa cháy mini đến định dập lửa, nhưng do nhà xưởng chưa hoạt động, cửa khóa chặt nên bất thành.

TP.HCM: Công ty sản xuất giấy bị “bà hỏa” thiêu rụi

Hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận 12 đã huy động 5 xe cứu hỏa và nhiều lính cứu hỏa nhanh chóng đến hiện trường. Theo ghi nhận, do bên trong nhà xưởng chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên toàn bộ nhà xưởng rộng gần 500m2 nhanh chóng chìm trong biển lửa. Lực lượng PCCC phải dùng xà beng phá cửa xung quanh nhà xưởng để phun vòi rồng dập lửa. 

TP.HCM: Công ty sản xuất giấy bị “bà hỏa” thiêu rụi

Cảnh sát PCCC làm nhiệm vụ cứu hỏa.

Toàn bộ tuyến đường qua khu vực bị phong tỏa để phục vụ công tác chữa cháy. Đến hơn 9h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không gây thương vong về người. Tuy nhiên, nhiều tài sản của công ty này bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Công ty sản xuất giấy bị “bà hỏa” thiêu rụi