TP.HCM: 15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc trà sữa

Chí Tâm| 09/01/2019 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/1, thông tin từ Bệnh viện quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận và điều trị 15 học sinh bị đau bụng, nôn ói nghi do uống trà sữa.

Theo đó, từ chiều đến tối ngày 8/1, bệnh viện đã tiếp nhận 15 em học sinh trường tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) nhập viện sau khi uống trà sữa. Các bé có biểu hiện nôn ói, đau bụng nhưng ở trong tình trạng nhẹ.

Các học sinh này cho biết, trong tiết học âm nhạc buổi chiều, 35 em học sinh lớp 5/3 Trường Tiểu học Bành Văn Trân (quận Tân Bình) được cô T. dạy âm nhạc mua 35 ly trà sữa đãi cả lớp. Trà sữa được cô T. mua tại một quán gần trường.

Sau khi uống, hơn gần 20 em học sinh bắt đầu có biểu hiện đau bụng, nôn ói nghi bị ngộ độc. Các em được thầy cô giáo đưa vào Bệnh viện quận Tân Bình cấp cứu.

TP.HCM: 15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc trà sữa

15 học sinh phải nhập viện cấp cứu

Sau 2 tiếng theo dõi tại bệnh viện, tất cả các bé đã được xuất viện.

Theo BS Phan Hồng Ngọc - Phó Giám đốc Bệnh viện quận Tân Bình, việc các em học sinh nôn ói, đau bụng chưa thể xác định được nguyên nhân có phải do trà sữa hay không vì các em xác nhận là đã ăn uống nhiều thứ trước đó.

Sáng 9/1, ông Trần Tâm - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bành Văn Trân thông tin, toàn bộ số học sinh phải vào viện cấp cứu hôm trước đã đi học bình thường trở lại. Ngành Y tế quận Tân Bình vẫn đang xác định nguyên nhân ngộ độc, nghi vấn là do trà sữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: 15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc trà sữa