Toyota Rush ra mắt phiên bản thể thao GR Sport

Thục Anh (TH)| 17/08/2021 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây tại thị trường Indonesia, Toyota đã tiếp tục thực hiện thay đổi logo TRD Sportivo thành GR Sport trên mẫu Rush, đi kèm với những nâng cấp về ngoại thất.

Tên gọi GR Sport thay thế cho TRD Sportivo là một phần của quá trình đổi thương hiệu, đi kèm với bộ phụ kiện mới và một số tính năng được cập nhật trên Toyota Rush phiên bản thể thao.

Cụ thể, Toyota Rush GR Sport tại Indonesia có khe hút gió phía trước được thiết kế lại với tấm trượt màu xám đậm và nhiều tùy chọn màu ngoại thất, viền đèn sương mù. Ngoài ra còn có các tấm ốp bên hông xe mang nhãn hiệu GR và tấm trượt phía sau hai tông màu với bộ khuếch tán mới.

1_21.png
Toyota Rush GR Sport.

Tuy nhiên bên trong khoang nội thất không có bất kỳ thay đổi nào ở thiết kế. Nhưng mẫu xe vẫn cao cấp hơn các phiên bản còn lại với trang bị gương tự động gập khi khoá cửa, cụm đầu thông tin giải trí được thay thế bằng màn hình cảm ứng 7 inch.

Bên cạnh đó, Toyota Rush GR Sport và các phiên bản còn lại sẽ được trang bị tính năng khởi động/ dừng động cơ tự động, đã được cung cấp trên mẫu xe khác cho thị trường Malaysia và đối tác Perodua. Không có thay đổi về động cơ, vì vậy Rush vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên 2NR-VE 1.5 lít, sản sinh công suất 105 mã lực tại tốc độ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136 Nm tại tốc độ 4.200 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Giá khởi điểm của Toyota Rush GR Sport tại Indonesia từ 72.300 RM (khoảng 399 triệu đồng) cho bản 1.5 GM/T và 75.200 RM (khoảng 405 triệu đồng) cho biến thể A/T, tăng lên 75.600 RM (khoảng 408 triệu đồng) và 78.400 RM (khoảng 423 triệu đồng) tương ứng cho các mẫu GR Sport.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Rush ra mắt phiên bản thể thao GR Sport