Tới nhà thân chủ làm việc, hai luật sư bị hành hung giữa đường

Thanh Loan(TH)| 04/11/2015 09:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa rời khỏi nhà bị can Đỗ Đăng Dư được một đoạn ngắn, hai vị luật sư bị một nhóm người chặn đầu xe rồi xông vào hành hung khiến một người bị gãy sống mũi, chấn động não, một người bị rách mí mắt.

Chiều ngày 3/11, khi hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân (Đoàn luật sư Hà Nội) người bảo vệ quyền lợi cho gia đình bà Đỗ Thị Mai (mẹ của bị can Đỗ Đăng Dư- người bị bạn cùng phòng giam đánh tử vong. Vụ án này đang được công an Hà Nội tích cực điều tra), đến nhà bà Mai ở Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội, để làm việc với bà Mai.

Sau khi hoàn thành công việc, khoảng 14h, luật sư Nam và Luân quay trở về. Tuy nhiên, mới đi được khoảng hơn 100m thì bị một nhóm người chặn đầu ôtô, mở cửa xe hành hung, trong đó có một số người đeo khẩu trang.

Hai luật sư hoảng hốt, bỏ xe chạy xuống ruộng hòng thoát thân nhưng vẫn bị nhóm côn đồ này truy đuổi, đánh đập. Sau đó, luật sư Luân còn bị chúng cướp điện thoại.

Tới nhà thân chủ làm việc, hai luật sư bị hành hung giữa đường

Luật sư Trần Thu Nam và luật sư Lê Văn Luân sau khi bị hành hung (Ảnh: Facebook luật sư Trần Thu Nam).

Trận đánh hội đồng đã khiến luật sư Luân bị sứt mí mắt chảy máu, còn luật sư Nam nặng hơn khi bị chảy máu mồm, vùng mắt mũi bị sưng, phù nề.

Theo luật sư Trần Thu Nam cho hay, ông đã phải nhập viện theo dõi chấn động não, kết quả kiểm tra xác định bị gãy sống mũi, tổn thương xoang, mắt.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Chương Mỹ và Công an xã Đông Phương Yên đã đến hiện trường, lập biên bản vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tới nhà thân chủ làm việc, hai luật sư bị hành hung giữa đường