"Tôi là hoa hậu hoàn vũ Việt Nam": Những vị khách mời kỳ quặc

Hà Thu| 12/10/2017 14:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tập 3 Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam xuất hiện những vị khách mời kỳ quặc, qua đó thử thách khả năng xử lý tình huống của các người đẹp.

Sau bài học về cách trình diễn, tập 3 “Tôi thanh lịch” sẽ mang đến cho thí sinh những kiến thức liên quan đến kỹ năng giao tiếp. Sự xuất hiện của các vị khách mời “bí ẩn” trong phần thử thách hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị dành cho các người đẹp.

Lê Thanh Tú giành được chiến thắng thử thách cá nhân đầu tiên

Chiến thắng của thí sinh Lê Thanh Tú (SBD 127) trong tập 2 khiến cuộc thi ngày càng hấp dẫn hơn bởi sự vươn lên và nổi bật của nhiều nhân tố mới. Trong tập 3 “Tôi thanh lịch”, các người đẹp sẽ được học những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo chuẩn mực của một hoa hậu. Đây là yếu tố quan trọng giúp ban giám khảo đánh giá, nhận xét về thí sinh thông qua vẻ đẹp nội tâm.

Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers và ông Phạm Minh Hữu Tiến – Thành viên hội đồng chuyên môn Thẩm mỹ học giữ vai trò cố vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp các người đẹp hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, Hoa hậu Phạm Hương tiếp tục là người đồng hành, truyền lửa và dẫn dắt chương trình.

Phạm Hương cùng dàn khách mời

Trong buổi hướng dẫn thí sinh, để đánh giá về khái niệm thẩm mỹ học, ông Phạm Minh Hữu Tiến chia sẻ: “Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của các cô gái. Tuy nhiên, một hoa hậu cần cân bằng yếu tố sắc đẹp và trí tuệ. Đừng quá sa đà vào việc làm đẹp bằng mọi cách mà quên đi vẻ đẹp bên trong của mình”.

Ngay sau đó, thử thách về kỹ năng sử dụng dao, nĩa… trên bàn tiệc đã gây không ít khó khăn cho thí sinh. Mặc dù đã được dạy những kỹ năng này trong buổi học với hội đồng chuyên môn, nhưng nhiều thí sinh vẫn lúng túng và chưa thể hiện tốt như yêu cầu. Ngoài ra, cách đi đứng, cách ngồi… cũng được đánh giá dựa theo những tiêu chuẩn vàng của hoa hậu.

Bà Võ Xuân Trang trò chuyện với các thí sinh

Bà Võ Thị Xuân Trang – Trưởng ban giám khảo cuộc thi, cố vấn chuyên môn tập 3 cho biết: “Vẻ đẹp khi giao tiếp, ứng xử là yếu tố quan trọng để mọi người đánh giá toàn diện về một cô gái, đặc biệt là với hoa hậu. Có thể bạn sở hữu một gương mặt đẹp, nhưng khả năng xử lý tình huống, cách giao tiếp kém sẽ khiến bạn mất đi sức hút với người xung quanh”.

Sang thử thách thứ hai, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục “chạm trán” cùng khách mời là ca sĩ Kyo York và nam người mẫu điển trai Marcus. Họ sẽ phải đối diện với những tình huống oái ăm đến từ hai khách mời như: đánh ghen, bị đổ nước vào người, cầu hôn, ngất xỉu đột ngột… Đặc biệt, sự xuất hiện của “cô phục vụ bí ẩn” sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ thú vị và những màn “cười ra nước mắt” đòi hỏi các thí sinh phải chứng minh được bản lĩnh và trí thông minh của mình.

Kyo York thử thách các thí sinh

Các thí sinh gặp những tình huống bất ngờ

Tất cả sẽ có trong tập 3 của chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” với tên gọi “Tôi Thanh Lịch” được phát sóng vào lúc 21h35 Chủ Nhật ngày 15/10 trên kênh VTV9 và 21h thứ Bảy ngày 14/10 trên 7 kênh: Kênh An ninh thế giới (ANTG), Kênh Khoa giáo và Giải trí Miền tây (THĐT2 - Miền Tây), Kênh Giải trí dành cho giới trẻ (Vietteen), kênh Phim Hay, kênh Điện ảnh (MOV), Kênh Truyền hình Công an Nhân dân (ANTV), kênh Đồng Tháp 1 (THĐT1).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Tôi là hoa hậu hoàn vũ Việt Nam": Những vị khách mời kỳ quặc