Tội ác sau phút quan hệ đồng tính thác loạn

congly.com.vn| 13/04/2012 10:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phiên toà khép lại với 2 án tử hình và 20 năm tù cho 3 thanh niên to khoẻ, đẹp trai. Những giọt nước mắt ân hận trào ra vì lối sống buông thả, trượt dài trong bi kịch tình đồng giới. Chỉ vì loá mắt trước tài sản của người tình, 3 thanh niên đã biến thành những kẻ sát nhân manh động, lạnh lùng...

Bị cáo Toàn sau khi nghe tuyên án

Những lời sám hối của bị cáo Nguyễn Minh Toàn (28 tuổi, ngụ tại Vĩnh Long) tại phiên toà lưu động xét xử vụ án giết “chồng hờ” khiến người dự khán không khỏi day dứt về hiện tượng đồng tính phạm tội. Toàn là một trong những thanh niên lọt vào “mắt xanh” của ông Phạm Tấn Danh (tức Đẹp, 48 tuổi), sống tại đường Nguyễn Quý Yêm, phường An Lạc, quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Bà con lối xóm ai cũng biết ông Danh là người có tâm hồn phụ nữ trong thể xác đàn ông. Ông Danh có đời sống vật chất khá thoải mái, đi xe láng cóng, thỉnh thoảng mọi người lại thấy ông Danh chở theo một thanh niên trẻ trung, đẹp trai đi vào các nhà hàng ăn uống sang trọng với vẻ mặt cực kỳ viên mãn.

Toàn thuộc đối tượng lưng dài vai rộng nhưng lười lao động, quen với ông Danh sau những cuộc “chát” thâu đêm trên các trang web dành cho những người đồng tính. Toàn thường được ông Danh đưa về nhà riêng ăn uống và truy hoan, sau mỗi lần "quan hệ", ông Danh đều “đền đáp” cho Toàn bằng những khoản tiền hậu hĩnh. Thấy ông Danh giàu có, Toàn giới thiệu bạn của mình là Trần Minh Nhật (21 tuổi, ngụ tại Sóc Trăng), Trần Văn Thảo (26 tuổi) cùng làm quen với ông Danh. Người đàn ông khát tình gặp các chàng trai trẻ là tim đập loạn nhịp, dễ dàng chấp nhận mối quan hệ tình dục tập thể đầy thác loạn.

Những tháng ngày “ngọt ngào” cũng đến hồi kết thúc, ông Danh dần tỏ ra tính toán hơn. Sau mỗi lần quan hệ đồng giới, ông Danh chỉ cho Toàn, Nhật, Thảo vài chục ngàn dằn túi nên không thể thoả mãn được nhu cầu ăn tiêu của ba “tình nhân”. Có lần Toàn tâm sự với ông Danh: “Dạo này anh kẹt tiền hay sao mà không rộng rãi với em út như xưa vậy?”. Ông Danh vô tư tiết lộ: “Anh đang gom 400 triệu mua máy móc nên phải tiết kiệm em ạ. Chừng nào làm ăn thắng lợi, anh thưởng cho tụi em xứng đáng”. Toàn loá mắt trước sự giàu có của người tình, nghĩ cách lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản của ông Danh.

Sau khi bàn bạc với các chiến hữu, Toàn lên phương án chuốc thuốc ngủ ông Danh, sau đó lục lọi chiếm đoạt tiền. Ngày 22-2, Toàn cùng nhóm bạn đến nhà ông Danh ăn chơi, quan hệ thác loạn rồi mở “tiệc” cháo cá. Toàn ứng tiền cho nhóm bằng cách cầm đồ điện thoại, mua 16 viên thuốc ngủ loại tốt. Toàn giã thuốc ngủ bỏ hết vào nồi cháo cá và liên tục múc cho ông Danh “thưởng thức”. Lạ một điều là càng ăn ông Danh càng tỉnh nên Toàn và nhóm bạn không thể ra tay trộm cắp.

Quyết tâm thực hiện hành vi phạm tội đến cùng, Toàn và nhóm bạn xông vào khống chế ông Danh, dùng chày nện người tình. Lúc này ông Danh cũng không ngờ những kẻ mình từng yêu đương cho tiền tiêu xài lại bất ngờ trở mặt thành những kẻ “làm phản” mất nhân tính chỉ vì tiền. Đến khi ông Danh hiểu ra thì đã quá muộn, ông phải đón nhận cái chết tức tưởi. Toàn chạy lên gác lục lọi đồ đạc tìm kiếm số tiền mà ông Danh từng khoe nhưng chỉ lấy được 1,7 triệu đồng và chiếc điện thoại. Sau khi gây án, nhóm hung thủ đến nhà một người quen chia nhau số tiền cướp được rồi bỏ trốn mỗi người mỗi nơi.

Toà nhận định Thảo và Toàn không còn khả năng cải tạo, tuyên 2 bị cáo mức án tử hình; riêng Nhựt lãnh nhận 20 năm tù về các tội "giết người", "cướp tài sản".

Vụ án gióng lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng người đồng tính phạm tội.

An Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tội ác sau phút quan hệ đồng tính thác loạn