Tô Thị Phượng: “Người phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại”

Tommy Văn| 04/06/2014 09:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong mắt bạn bè, khách hàng là người thành danh, giàu có, hạnh phúc và có tấm lòng nhân ái nhưng ít người biết, chị còn là một doanh nhân mang tâm hồn thi sĩ.

Là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, chủ thương hiệu Thẩm mỹ viện Hồng Kông (51 Hàng Gà, HN). Tô Thị Phượng trong mắt bạn bè, khách hàng là người thành danh, giàu có, hạnh phúc và có tấm lòng nhân ái nhưng ít người biết, chị còn là một doanh nhân mang tâm hồn thi sĩ. Những lúc một mình, chị thích làm thơ, viết văn. Đối với chị, đó là sự giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng, vươn tới những điều tốt đẹp trên đời.

Tô Thị Phượng: “Người phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại”

Tô Thị Phượng được sinh ra trong một mái ấm có tới 9 anh chị em, cha là bác sĩ, mẹ là người tháo vát kinh doanh. Chị đã suýt theo nghề của anh trai (diễn viên điện ảnh Tô Kim Phụng) khi được tuyển vào đoàn kịch Quân khu I, nhưng rồi Phượng đi học Đại học Văn Hóa. Và cơn song ba đào của cuộc sống bắt đầu thử thách chị. Tiếp tục là học nghành Xây dựng để trở thành một thanh tra mẫn cán. Chưa hết, chị học tiếp Đại học Luật. Có tới 3 bằng đại học, nghoảnh lại nhiều khi Phượng không hiểu tại sao mình học được nhiều như vậy.

Nhưng rồi dấu ấn mà chị để lại không phải bằng con đường đèn sách. Bỏ ra hàng chục cây vàng sang Hồng Kông học nghề chăm sóc sắc đẹp, Phượng miệt mài học nghề. Trở về nước kinh doanh, qua 20 năm hình thành và phát triển, Thẩm mỹ viện Hồng Kông đã định hình thương hiệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Thủ Đô tại địa chỉ duy nhất 51 Hàng Gà (Hà Nội). Người nổi tiếng tìm đến Phượng để nổi tiếng hơn. Người kém nhan sắc đến với chị để hy vọng được tạo vẻ đẹp, cũng là để tìm kiếm hạnh phúc và thành công trong công việc.

Tô Thị Phượng: “Người phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại”

Gần đây, các trung tâm thẩm mỹ mọc lên như nấm, nhưng Phượng Hồng Kông vẫn làm không hết việc. Bởi chị có sự khác biệt từ tay nghề cao, gu thẩm mỹ tinh tế, đặc biệt niềm say nghề và sự tận tình. Tất cả các khách hàng đều do chính “Bàn tay vàng” của chị trực tiếp đảm nhiệm. “Mỗi khuôn mặt đối với tôi là một tác phẩm nghệ thuật, không thể áp đặt một cách máy móc nét đẹp của khuôn mặt người này lên khuôn mặt người kia. Phải luôn luôn có sự tinh ý và sáng tạo”. – chị Phượng nhấn mạnh.

Công việc kinh doanh thuận lợi, kinh tế ngày càng khá giả nhờ có uy tín với khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp da và dáng công nghệ cao, phun thêu mắt, môi, chân mày, giảm béo không phẫu thuật, chị Phượng không quên chia sẻ với những số phận khốn khó hơn mình. Các đơn vị từ thiện tìm đến với chị mong muốn được bắc nhịp cầu giữa chị và người nghèo.

Tô Thị Phượng: “Người phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại”

Với những thành công trong kinh doanh, chị đã được các tổ chức uy tín ghi nhận: Cúp “Bàn tay vàng” trong lĩnh vực làm đẹp, “Siêu Cúp thương hiệu mạnh và phát triển bền vững”, “Sản phẩm uy tín, chất lượng”, Cúp “Doanh nhân văn hóa”, Kỷ niệm chương “vì sự phát triển văn hóa cộng đồng”, danh hiệu “Phụ nữ thành đạt” và vinh dự được Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan trao quà lưu niệm “100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu”…Ngoài ra, chị Phượng đã nhiều lần được cùng các doanh nhân tháp tùng lãnh đạo đi thăm và làm việc tại các nước.

Tô Thị Phượng: “Người phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại”

Trong cuộc sống, Phượng là người vừa truyền thống vừa hiện đại. Truyền thống ở chỗ bảo vệ nét đẹp của những giá trị đạo đức, thủy chung. Hiện đại là ở phong cách năng động, giản dị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tô Thị Phượng: “Người phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại”