Văn hóa - Du lịch

Tổ chức cuộc thi clip trực tuyến "Tôi yêu Việt Nam"

Thục Anh (T/H) 20/07/2023 - 10:28

Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá về con người, đất nước, từ đó khai thác tiềm năng điện ảnh của Việt Nam.

Cuộc thi clip trực tuyến "Tôi yêu Việt Nam" (I Love Viet Nam) do Hiệp hội Xúc tiến phát triển Điện ảnh Việt Nam và Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ phối hợp tổ chức, nhằm lan tỏa tình yêu đất nước Việt Nam, đồng thời giới thiệu, quảng bá với bạn bè quốc tế về đất nước Việt Nam - điểm đến du lịch và là địa điểm lý tưởng để quay những bộ phim lớn.

Cuộc thi đã được phát động trong Lễ Khai mạc Liên hoan phim vào 9/5/2023.

cuoc-thi-clip-truc-tuyen.jpg
Cuộc thi clip trực tuyến "Tôi yêu Việt Nam" (I Love Viet Nam) nhằm giới thiệu quảng bá về con người, đất nước, từ đó khai thác tiềm năng điện ảnh của Việt Nam.

Cuộc thi hướng đến mọi đối tượng công dân Việt Nam hoặc nước ngoài, đặc biệt là các nhà làm phim, thông qua những đoạn clip, giới thiệu những điều đặc biệt của Việt Nam, tiết lộ những câu chuyện chưa kể và ghi lại vẻ đẹp chân thực của những cảnh quan chưa được khám phá ở Việt Nam.

Để tham gia cuộc thi, các cá nhân/tập thể sẽ dựng một video có thời lượng 60 - 90 giây ghi lại một cách sinh động nhất những hình ảnh, cảm xúc, con người và văn hóa tại địa điểm yêu thích trên đất nước Việt Nam. Clip có thể được quay bằng bất kỳ thiết bị nào có sẵn: máy ảnh, điện thoại thông minh hoặc một thiết bị phức tạp hơn.

Thời hạn nộp clip sẽ kết thúc vào 17h00 ngày 30/10/2023. Kết quả của cuộc thi dự kiến công bố vào đầu năm 2024.

Giải Nhất của cuộc thi là thiết bị ghi hình trên không Phantom 4 Pro Version 2.0 Drone trị giá lên tới 3.000 USD và những phần thưởng có giá trị khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức cuộc thi clip trực tuyến "Tôi yêu Việt Nam"