TNR Holdings Vietnam tiên phong kiến tạo những công trình thuận ích

PV| 14/04/2022 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiên phong khai phá thị trường bất động sản vùng ven, kiến tạo những khu đô thị mang chuẩn mực sống mới, TNR Holdings Vietnam mang đến cho cư dân tại các đô thị vệ tinh trên cả nước môi trường sống lý tưởng với những giá trị tốt đẹp.

Kiến tạo chuẩn mực sống mới tại các đô thị vệ tinh

Trong bối cảnh quỹ đất tại các thành phố lớn dần cạn kiệt, nhiều đơn vị bất động sản lựa chọn chuyển sang khai thác thị trường thành phố trực thuộc tỉnh như một lựa chọn tất yếu của tiến trình đô thị hóa.

TNR Holdings Vietnam lựa chọn một con đường khác. Với tầm nhìn chiến lược và khả năng kiến tạo, nhà đầu tư - quản lý và phát triển bất động sản này đã chủ động khai mở thị trường mới bằng dòng sản phẩm TNR Stars – chuỗi khu đô thị kiểu mẫu tại các tuyến huyện thị.

Một trong những dự án ấn tượng đánh dấu hành trình kiến tạo chuẩn mực sống mới của đơn vị là dự án TNR Stars Bỉm Sơn. Thay vì lựa chọn đầu tư vào thành phố Thanh Hóa – trung tâm kinh tế - văn hóa của tỉnh Thanh Hóa, khu vực trọng điểm phát triển kinh tế của vùng Bắc Trung Bộ, TNR Holdings Vietnam quyết định phát triển dự án bất động sản tại thị xã Bỉm Sơn (cách thành phố Thanh Hóa 34km). Hay tại Bắc Giang, nhà quản lý và phát triển bất động sản này chọn đầu tư vào thị trấn Thắng, vùng đất trung tâm của huyện Hiệp Hòa các thành phố Bắc Giang chỉ 30 phút di chuyển.

anh-1.jpg
Dự án Khu dân cư Nam Cổ Đam (TNR Stars Bỉm Sơn) với chuỗi tiện ích kiến tạo môi trường sống lý tưởng cho cư dân bên bờ sông Tam Điệp

Từ dự án đầu tiên ra mắt năm 2017 (TNR Stars Tân Trường – Hải Dương), chuỗi dự án TNR Stars của TNR Holdings Vietnam không ngừng nối dài. Các dự án đã mang đến diện mạo đô thị mới cũng như góp phần thay đổi đời sống kinh tế, giải trí… tại những địa phương hiện diện.

Đại diện của TNR Holdings Vietnam khẳng định, việc khai thác thị trường còn đang “say ngủ” khó khăn hơn bộn phần nhưng cũng là cơ hội và sứ mệnh của các “ông lớn”. TNR Holdings Vietnam luôn khao khát mang đến cuộc sống phồn vinh, hiện đại cho cư dân tại các huyện thị với triết lý “chú trọng tiện ích cảnh quan” trong mỗi dự án bất động sản tại địa phương.

5 triết lý kiến tạo sản phẩm thuận ích của TNR Holdings Vietnam

Nhìn tổng thể từ chuỗi dự án TNR Stars, không khó để cảm nhận sự sâu sắc cùng tâm huyết của nhà quản lý và phát triển bất động sản TNR Holdings Vietnam qua 5 triết lý kiến tạo: Vị trí chiến lược, Cảnh quan thiên nhiên đẳng cấp, Thiết kế độc đáo, Khả năng sinh lời bền vững và Tiện ích hoàn hảo nội khu.

Theo đó, mỗi dự án phải được quy hoạch bài bản, thiết kế cảnh quan độc đáo, tạo điểm nhấn khác biệt với các dự án khác trong cùng phân khúc, nhưng đồng thời, cảnh quan đó phải hài hòa với bản sắc, văn hóa địa phương. Đặc biệt, các dự án của TNR Holdings Vietnam đều nằm trong khu vực phát triển trọng điểm của địa phương với tầm nhìn chiến lược thúc đẩy kế hoạch phát triển làm đẹp nông thôn mới – đúng theo chương trình phát triển nông thôn mới dựa trên chủ trương của Đảng và nhà nước

Những căn hộ TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường đều hài hòa tổng thể các yếu tố: đẹp, tiện, giá trị vững bền mang đến những giá trị tốt đẹp cho cư dân. Mỗi dự án thuộc chuỗi TNR Stars đẹp từ nội thất thiết kế đến cảnh quan bên ngoài, tiện cho sinh hoạt và giao thương. Thỏa mãn hai yếu tố trên, mỗi căn hộ không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn đảm bảo giá trị đầu tư gia tăng, sinh lời.

Điều này lý giải vì sao các dự án được quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Vietnam luôn có tỉ lệ hấp thụ cao, nhanh chóng mang đến bộ mặt đô thị mới tại các địa phương. Từng dự án, từng sản phẩm của TNR Holdings Vietnam đều được ghi dấu qua các giải thưởng danh giá: “Khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam” (do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, độc giả báo Reatimes bình chọn cho dự án TNR Goldmark City); “Khu đô thị có kiến trúc cảnh quan được yêu thích nhất Việt Nam” (do Dot Property trao tặng cho dự án TNR Stars Bỉm Sơn)…

Đặc biệt, tháng 3 vừa qua, TNR Holdings Vietnam đã vinh dự lọt Top 200 Sao Vàng Đất Việt 2021. Lần đầu tiên tham gia giải thưởng, đơn vị đã dành được kết quả vô cùng ấn tượng. Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào việc đề cao các giá trị Việt Nam, tôn vinh lòng tự hào dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, hội nhập kinh tế quốc tế. Giải thưởng lần này là một dấu mốc ấn tượng trên hành trình kiến tạo những công trình thuận ích, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho cư dân của TNR Holdings Việt Nam.

anh-2.jpg
Đại diện TNR Holdings Vietnam nhận giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021

Với những thành quả đã đạt được trên hành trình 26 năm xây dựng và phát triển, TNR Holdings Vietnam có đầy đủ nội lực, niềm tin để tiếp tục vững bước chinh phục những đỉnh cao mới, những thành công mới và trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TNR Holdings Vietnam tiên phong kiến tạo những công trình thuận ích