Tình tiết mới vụ hai vợ chồng chủ vườn tiêu nghi bị sát hại

Ngọc Khánh| 20/03/2018 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi cơ quan Công an xác định các nạn nhân có nhiều vết thương trên cơ thể, tuy nhiên tài sản trên người không bị mất.

Báo Công lý đã thông tin trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 18/3, tại thôn 2B, xã Đông Hà, huyện Đức Linh (tỉnh Bình Thuận) người dân phát hiện hai vợ chồng chủ vườn tiêu thương vong trong gian bếp ở chòi rẫy.

Nạn nhân tử vong là chị Trương Tuyết Nga (SN 1974) với nhiều vết thương trên đầu và chồng là anh Huỳnh Văn Ánh (SN 1973) bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch nằm kế bên.

Theo thông tin, ngày 18/3, chị Nga có mang 30 triệu đồng vào rẫy để thanh toán cho công nhân được anh chị thuê thu hoạch tiêu trước đó. Trưa cùng ngày, gia đình có làm cơm trưa cho công nhân. Đến chiều tối, một công nhân vào bếp lấy nước uống thì phát hiện sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Qua khám nghiệm, Công an xác định số tiền 30 triệu và hai điện thoại di động của các nạn nhân vẫn còn nguyên. Anh Ánh đang được điều trị tích cực tại BV Chợ Rẫy (TP.HCM) chưa thế lấy được lời khai.

Được biết, vợ chồng anh Ánh và chị Nga có một người con đang du học ở Nhật, 1 con học đại học tại TP.HCM, 1 đang học lớp 10. Gia đình thuộc diện khá giả ở địa phương.

Nội vụ đang được cơ quan Công an khẩn trương điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình tiết mới vụ hai vợ chồng chủ vườn tiêu nghi bị sát hại