Tin tức thể thao 2/1: U23 Việt Nam khổ vì lệch múi giờ

Mạnh Nguyễn(TH)| 02/01/2016 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 2/1: U23 Việt Nam khổ vì lệch múi giờ ; Gerrard muốn làm HLV tại Liverpool...

Cầu thủ U23 Việt Nam khổ vì lệch múi giờ: U23 Việt Nam đã sang Qatar để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tuy nhiên do múi giờ tại Qatar chậm hơn Việt Nam khoảng 3 tiếng nên chỉ khoảng 3h sáng giờ Qatar các cầu thủ đã đồng loạt thức dậy vì khi đó là khoảng 6h sáng tại Việt Nam. Vì lẽ đó, cầu thủ đã có những status “than thở” về tình trạng này trên trang cá nhân của mình như Văn Nam hay Hoàng Lâm.

Tin tức thể thao 2/1: U23 Việt Nam khổ vì lệch múi giờ

U23 Việt Nam trên sân tập tại Qatar. Ảnh: VFF

Tuấn Anh có số áo đấu chính thức tại Nhật Bản: Tiền vệ của HAGL đã ký hợp đồng một năm với CLB Yokohama (Nhật Bản) hôm 11/12/2015 nhưng ở thời điểm đó chưa có số áo thi đấu chính thức. Nhưng đến hiện tại, một số cửa hàng thể thao tại Nhật Bản đã bán áo đấu của Tuấn Anh. Theo đó, cầu thủ người Thái Bình sẽ mang áo đấu số 17. Tuấn Anh hiện đang cùng U23 Việt Nam sang Qatar để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Gerrard muốn làm HLV tại Liverpool: Huyền thoại của Liverpool đã nói chuyện với HLV Jurgen Klopp và muốn một suất HLV tại Lữ đoàn đỏ sau khi giải nghệ. “Tôi đã nói chuyện với HLV Jurgen Klopp và CLB muốn tôi trở lại”. Gerrard đang muốn giải nghệ vào năm 2016 và việc giữ một suất tại BHL Liverpool là điều hoàn toàn có khả năng. Cũng có thể tiền vệ kì cựu người Anh sẽ bắt đầu trong môi trường đào tạo trẻ ở học viện Liverpool.

Bournemouth có tân binh: Đội bóng mới lên đá tại Premier League đã có tân binh là Juan Iturbe từ Roma theo dạng hợp đồng cho mượn một năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Iturbe năm nay 22 tuổi. Anh từng được so sánh với Lionel Messi khi còn thi đấu ở Argentina. Cập bến  Bournemouth, Juan Iturbe sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Wenger không có người thay thế Mesut Ozil: HLV của Arsenal đã lên tiếng thừa nhận ông đang rất đau đầu bởi Ozil đang phải thi đấu quá nhiều và không có thời gian nghỉ ngơi. “Hiện tại, tôi không còn nhiều phương án thay thế nên rất khó xử. Sử dụng 1 cầu thủ liên tục mang tới nhiều nguy cơ bởi Premier League là giải đấu tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Nhưng không sử dụng cũng có nguy cơ của nó”, HLV Wenger thừa nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 2/1: U23 Việt Nam khổ vì lệch múi giờ