Tin tức pháp luật trong tuần: Nam thanh niên kề dao vào cổ người yêu dọa giết

T.P(TH)| 04/01/2016 06:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật trong tuần từ 28-3/1 gồm những thông tin đáng chú ý: Nam thanh niên kề dao phay vào cổ người yêu dọa giết; Nổ súng tại nhà Bí thư Huyện ủy…

Nam thanh niên kề dao phay vào cổ người yêu dọa giết

Tin tức pháp luật trong tuần: Nam thanh niên kề dao vào cổ người yêu dọa giết

Nam thanh niên khống chế người yêu bằng dao phay 

Vụ việc xảy vào tối ngày 1/1 tại Khu 2, xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Theo thông tin từ các nhân chứng cho hay, sau khi uống rượu nam thanh niên tên B. đã cầm con dao phay kề vào cổ cô gái tên H (cùng xã) rồi kéo về nhà mình.

Phát hiện sự việc, rất nhiều người dân đã tiếp cận, khuyên giải nhưng B. không đồng ý bỏ dao. Bất kỳ ai lao vào đều bị B cầm dao chém.

Trong khi kề dao vào cổ người yêu dọa giết rồi tự tử, B còn dùng điện thoại chụp ảnh và tung lên Facebook kèm dòng chữ “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu…Bọn em đi trước đây…”.

Xem tiếp

Nổ súng tại nhà Bí thư huyện ủy

Khoảng 2h sáng ngày 30/12 tại gia đình ông Nguyễn Văn Út, trú tại ấp Bình Thủ, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa (Long An) đã xảy ra vụ trộm táo tợn. Ông Nguyễn Văn Út hiện là Bí thư Huyện ủy huyện Đức Hòa.

Theo thông tin ông Út cung cấp cho cơ quan điều tra, vào khoảng thời gian trên, ông Út phát hiện phòng ngủ mở cửa nên tỉnh dậy kiểm tra. Lúc này, ông Út phát hiện một thanh niên đang lục lọi đồ đạc trong phòng. Sợ đối tượng manh động, ông Út đã mở cửa hông và đánh động cho đối tượng bỏ chạy.

Xem tiếp

Bắt nghi phạm bắn chết người Trung Quốc ở Đà Nẵng

Đối tượng được xác định là Feng Long Chun (27 tuổi, quê ở Quảng Tây, Trung Quốc).

Tại cơ quan điều tra, Chun khai, anh ta  và nạn nhân là ông Li cùng làm du lịch và dịch vụ mua bán card điện thoại cho khách Trung Quốc. Trong quá trình làm nghề, 2 bên xảy ra tranh chấp nên Chun đã nảy sinh ý định giết đối thủ.

Để thực hiện hành vi của mình, Chun đã mua một khẩu súng trị giá 1.500 USD ở Thái Lan rồi nhập cảnh vào Việt Nam từ Campuchia. Sau đó, Chun ra Đà Nẵng rồi lên núi Hải Vân ngủ. Sáng sớm hôm sau, Chun đi xuống trước cổng nhà nạn nhân đứng đợi và đã bắn chết ông Li khi ông này vừa bước ra khỏi cổng.

Xem tiếp

5 học sinh khống chế hiếp dâm cô giáo ở Sơn La 

Ngày 30/12, Công an huyện Vân Hồ tỉnh Sơn La đã bắt được 5 nghi can gồm Lý Văn Hạnh, Bàn Văn Hùng (16 tuổi), Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương, Bàn Văn Hiệu (15 tuổi) đều trú bản Suối Bon để làm rõ về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, đêm 24/12, một nữ giáo viên trường Tiểu học Loóng Luông là B.M.N (27 tuổi) đang ngồi soạn giáo án thì bất ngờ bị 5 nam sinh lớp 9 lao vào khống chế hiếp dâm mặc cho cô giáo khóc lóc van xin. Sau khi thỏa mãn dục vọng, những tên này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Xem thêm

Bắt đoàn xe “đi bão” lớn nhất ở Bình Dương

Rạng sáng 1/1/2016, một lực lượng hùng hậu gồm CSGT, cảnh sát cơ động và các trinh sát đặc nhiệm đã được huy động để bao vây nhóm đối tượng chặn xe ô tô để tạo đường “đi bão” tại nhiều tuyến đường trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Trong đó “điểm nóng” được xác định tại đường ĐT741 (đoạn qua xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên).

Trước đó, khuya ngày 31/12/2015, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương nhận tin mật báo về việc sẽ có khoảng 300 chiếc xe máy tụ tập thành đoàn, có dấu hiệu vi phạm nên lập tức lập kế hoạch, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ trấn áp. Lực lượng trinh sát được lệnh cải trang, mặc thường phục trà trộn để xác định và tóm gọn kẻ cầm đầu, kích động đám đông.

Xem tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật trong tuần: Nam thanh niên kề dao vào cổ người yêu dọa giết