Tin tức pháp luật ngày 24/10: Hàng chục tiếp viên ăn mặc mát mẻ trong quán bia ôm

T.T(TH)| 24/10/2015 17:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vỡ hụi hàng chục tỉ, nhiều người điêu đứng; Tiếp viên mặc hở hang tiếp khách; Dùng kiếm đi cướp để trả tiền nhà nghỉ... là những tin pháp luật nổi bật ngày hôm nay (24/10).

Vỡ hụi hàng chục tỉ đồng, nhiều người điêu đứng

Tin tức pháp luật trên báo Tuổi trẻ ngày 24/10 cho biết, công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) đã tạm giữ hình sự chủ hụi Phan Thị Tư (còn gọi là Tư Xinh, ngụ tại xã Bình Phú, huyện Cai Lậy) để điều tra vụ vỡ hụi hàng chục tỉ đồng.

Do chỗ quen biết, tin tưởng nhau, khoảng 200 người dân các xã Bình Phú và Phú Nhuận đã tham gia vào dây hụi cho bà Tư Xinh làm chủ. Được biết, đối tượng này đã làm chủ hụi tại địa phương 10 năm nay.

Nhóm 9X mang kiếm đi cướp để trả tiền nhà nghỉ

Tin tức pháp luật ngày 24/10, từ Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Lý (19 tuổi, ở Đô Lương) và Tăng Văn Hưng (20 tuổi, ở Tương Dương) để điều tra hành vi Cướp tài sản. Một đối tượng tên Đặng Văn Hiệp (20 tuổi, cùng tham gia nhóm cướp này) đang bỏ trốn.

Trước đó, do thuê nhà nghỉ trên địa bàn huyện Đô Lương nhiều ngày nhưng không có tiền trả, nhóm 9X này đã bàn nhau đi cướp tài sản để trả tiền phòng.

Bắt quả tang hàng chục cô gái ăn mặc hở hang trong quán bia ôm

Tin tức pháp luật ngày 24/10: Hàng chục tiếp viên ăn mặc mát mẻ trong quán bia ôm

70 tiếp viên trong quán bia ôm. Ảnh : Zing

Ngày 24/10, bất ngờ kiểm tra nhà hàng bia ôm Thanh Thanh trên địa bàn quận 1 (TP Hồ Chí Minh), Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH của thành phố đã bắt quả tang 70 cô gái ăn mặc mát mẻ đang ngồi tiếp khách.

Trước đó, hàng loạt các tụ điểm kinh doanh ngành nghề nhạy cảm đã bị cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện các vi phạm.

Giả phụ huynh lẻn vào trường học giật dây chuyền

Tin nhanh pháp luật, chiều 23/10, công an thành phố Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) đã bắt giữ Dương Thị Thêm (sinh năm 1988, trú tại đội 5, xã Xuyên Quang, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) để làm rõ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phát hiện thấy nhiều học sinh mang đồ trang sức, Thêm đã đóng giả là phụ huynh rồi tiếp cận các em, sau đó lừa ra chỗ vắng và chiếm đoạt dây chuyền, bông tai.

Thêm đã chiếm đoạt của 27 học sinh, tại 8 trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Được biết Thêm là đối tượng có 2 tiền án về tội chiếm đoạt tài sản.

Truy tố kẻ giết nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh

Tin tức trên báo TNO cho biết, chiều 23.10, Viện KSND TP.HCM  đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Nguyễn Công Bảo (15 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM) về hai tội giết người và cướp tài sản.

Liên quan đến vụ án này, Trần Hà Bảo Toàn (15 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM) bị truy tố tội cướp tài sản. Riêng Trần Bảo Phước (14 tuổi, em ruột Toàn) không bị xử lý hình sự do thời điểm xảy ra vụ án Phước chưa đủ 14 tuổi.

Bảo là hung thủ đã ra tay sát hại nghệ sĩ cải lương Đỗ Linh vào chiều tối 26/1/2015. Toàn và Phước là hai đối tượng được Bảo bàn kế hoạch giết người, trong đó Toàn là người chở Bảo đến nhà nạn nhân và chở Bảo tẩu thoát sau khi gây án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 24/10: Hàng chục tiếp viên ăn mặc mát mẻ trong quán bia ôm